27/02/2014 13:16 GMT+7

Sẽ xử lý nghiêm người tung tin bắn người trên facebook

LAM GIANG
LAM GIANG

TTO - Ngày 27-2, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đã làm rõ danh tính chủ nhân của trang facebook có tên “Quảng Bình quê ta ơi” là Ngô Đình Sơn, 21 tuổi, trú tại phường Hải Đình (TP Đồng Hới, Quảng Bình).

Sơn đã tung tin bịa đặt về một thanh niên lái xe ôtô camry va chạm với một xe ôtô vận tải trên địa bàn TP Đồng Hới (Quảng Bình), nam thanh niên này đã rút súng ngắn bắn chết hai người đi trên xe tải rồi vứt xe camry ngay trên mặt đường để bỏ chạy.

Từ ngày 21-2, xuất phát từ thông tin như trên trên trang “Quảng Bình quê ta ơi” của Sơn, nhiều trang facebook khác đã “chia sẻ” rộng rãi tin đồn này trên mạng internet như là... chuyện có thật.

Tại cơ quan công an, Sơn thú nhận là chỉ vì động cơ muốn “nổi tiếng” trên mạng nên đã bịa đặt tin này nhằm thu hút số lượt “thích” và “chia sẻ” của cộng đồng mạng.

Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Quảng Bình, tác hại từ tin bịa đặt của Sơn là khá lớn, làm dân cư địa phương hoang mang, lo lắng.

Hiện Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an Quảng Bình đang xem xét vụ việc để xử lý nghiêm khắc đối với Ngô Đình Sơn theo quy định của pháp luật.

LAM GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên