27/04/2011 09:57 GMT+7

Sẽ giảm bớt ngay!

BÚT BI
BÚT BI

TT - Này, đang có khuyến cáo bớt ăn thịt nếu không muốn rước bệnh vào thân. Ông bạn xơi thịt hơi bị nhiều nghe. Sáng thì làm tô phở tái kèm theo chén thịt “ăn thêm”. Chiều tối lại cùng chiến hữu lai rai với xí quách.

- Ơ hay, chuyện ăn uống của tôi sao ông lại đem ra bêu riếu?

- Nói không nghe thì mai này bị “gút” đau nhức đừng có khóc mếu máo kêu than. Rồi cũng đừng có kêu gan nhiễm mỡ, đừng có rên mỡ trong máu hay máu trong mỡ!

- Tôi có kêu than cũng chẳng kêu với anh. Sống ở trên đời thích gì xơi nấy, tôi khoái thịt thì xơi thịt, tất tần tật các loại thịt từ thịt bò, thịt heo đến... thịt chó. Còn anh bạn thích rau củ quả thì xin mời ăn chay. Đừng mời tui ăn rau củ quả, cũng như tui sẽ không rủ ông anh xơi xí quách.

- Biết thế, nhưng đây là chuyện chăm lo sức khỏe. Người ta khuyến cáo đúng thì phải lắng nghe, phải làm theo. Ông cứ gân cổ cãi như thế làm sao biết được chuyện đúng sai.

......

- Thôi, hai ông đừng tranh cãi nữa. Tôi, đại diện các bà nội trợ, xin thông báo rằng: giá thịt heo đã 100.000 đồng/kg. Đồng lương thế này, giá thịt thế đó thì sẽ giảm bớt thịt ngay thôi! Đây là cơ hội để cơ cấu lại... bữa ăn, chúng tôi sẽ tăng rau, bớt thịt. Yên tâm nhé!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên