11/12/2013 06:57 GMT+7

Sẽ giải tỏa khu tập thể "treo" vào quý 2-2014

TRÀ GIANG
TRÀ GIANG

TT - * Người dân ở khu tập thể Đông Lạnh và khu tập thể giáo viên Trường ĐH Phạm Văn Đồng (TP Quảng Ngãi) phản ảnh tình trạng nhà đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng do vướng quy hoạch “treo” nên không được sửa chữa, xây dựng.

Ông Phạm Tấn Hoàng (giám đốc Sở Xây dựng Quảng Ngãi) trả lời:

- Khu tập thể Trường ĐH Phạm Văn Đồng có diện tích đất hơn 12.500m², diện tích xây dựng gần 1.400m², phần còn lại là diện tích trống. Để chuyển giao quỹ nhà này cho đơn vị chức năng và bán cho người đang thuê, sở đã đề nghị tỉnh giao Trường ĐH Phạm Văn Đồng phối hợp với các cơ quan liên quan lập quy hoạch chỉnh trang lại. Sau khi hoàn tất thủ tục, Sở Xây dựng trình UBND tỉnh quyết định chuyển giao và bán cho người cho thuê vào quý 2-2014.

Đối với khu tập thể Đông Lạnh, khâu đo đạc diện tích nhà đã hoàn tất, tuy nhiên về diện tích đất vẫn chưa thống nhất. Theo Sở Tài nguyên - môi trường thì diện tích là hơn 1.800m², nhưng Sở Xây dựng đo lại chỉ hơn 1.300m². Trách nhiệm của Sở Xây dựng đã hoàn thành, việc chậm trễ là do Sở Tài nguyên - môi trường và Sở NN&PTNT (chủ quản lý) nên chưa có báo cáo trình UBND tỉnh.

TRÀ GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên