Tag: SATRA

Chuẩn bị Tết cùng SATRA: Bình ổn giá, tăng sức mua

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, hệ thống bán lẻ SATRA và các doanh nghiệp thành viên đang thực hiện những kế hoạch chuẩn bị và dự trữ hàng Tết để giữ ổn định giá cả.

SATRA hợp tác cùng Zalopay đẩy mạnh chuyển đổi số

Bên cạnh Zalopay QR Đa Năng, hệ sinh thái giải pháp tăng trưởng doanh nghiệp của Zalopay còn cung ứng nhiều dịch vụ.

Trung tâm thương mại đầu tiên của quận 6 có gì?

Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Centre Mall Võ Văn Kiệt) dự kiến sẽ đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí đa dạng.

Satra đẩy mạnh đầu tư hạ tầng cho bán lẻ

Trước áp lực cạnh tranh từ các nhà bán lẻ nước ngoài và các thương hiệu lớn, Satra đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò "cầu nối" giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Thương xá TAX: Điểm đến mua sắm hấp dẫn của du khách

Khách hàng quốc tế là mục tiêu trọng yếu trong chiến lược phát triển của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA), thông qua hệ thống các cửa hàng thuộc Thương xá TAX.

Sáng kiến xanh của Satra được tôn vinh tại Doanh nghiệp Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2024

Cuộc bình chọn 'Doanh nghiệp Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu' là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những đóng góp xuất sắc của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trong sự phát triển kinh tế của thành phố.

SATRA đẩy mạnh liên kết, đồng hành cùng các tỉnh, thành

8 tháng đầu năm 2024, ước tính tổng doanh thu của 56 nhà cung cấp đến từ các tỉnh/thành vùng Đông Nam Bộ trong hệ thống bán lẻ của SATRA đạt khoảng 90 tỉ đồng.

Lợi nhuận ‘ông lớn’ Heineken ở Việt Nam tiếp tục ‘trượt dốc’?

Báo cáo tài chính bán niên 2024 một doanh nghiệp trong nước vừa công bố tiết lộ lợi nhuận Heineken Việt Nam tiếp tục suy giảm.

Doanh nghiệp bán lẻ Việt tăng tốc, tận dụng cơ hội thị trường cuối năm

Trong giai đoạn cuối năm 2024, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) triển khai hàng loạt chiến lược kép nhằm tối đa lợi ích cho cả nhà cung cấp và người tiêu dùng, đón 'sóng' thị trường cuối năm.

Bán lẻ tối ưu hoạt động kho bãi để củng cố vị thế

Chi phí logistics tại các doanh nghiệp bán lẻ chiếm từ 10% đến 20% giá thành sản phẩm. Việc tối ưu hóa hệ thống kho bãi có thể mang lại lợi nhuận đáng kể thông qua việc tiết kiệm chi phí.