Tag: Satra

Satra đẩy mạnh đầu tư hạ tầng cho bán lẻ

Trước áp lực cạnh tranh từ các nhà bán lẻ nước ngoài và các thương hiệu lớn, Satra đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò "cầu nối" giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Thương xá TAX: Điểm đến mua sắm hấp dẫn của du khách

Khách hàng quốc tế là mục tiêu trọng yếu trong chiến lược phát triển của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA), thông qua hệ thống các cửa hàng thuộc Thương xá TAX.

Sáng kiến xanh của Satra được tôn vinh tại Doanh nghiệp Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2024

Cuộc bình chọn 'Doanh nghiệp Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu' là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những đóng góp xuất sắc của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trong sự phát triển kinh tế của thành phố.

SATRA đẩy mạnh liên kết, đồng hành cùng các tỉnh, thành

8 tháng đầu năm 2024, ước tính tổng doanh thu của 56 nhà cung cấp đến từ các tỉnh/thành vùng Đông Nam Bộ trong hệ thống bán lẻ của SATRA đạt khoảng 90 tỉ đồng.

Lợi nhuận ‘ông lớn’ Heineken ở Việt Nam tiếp tục ‘trượt dốc’?

Báo cáo tài chính bán niên 2024 một doanh nghiệp trong nước vừa công bố tiết lộ lợi nhuận Heineken Việt Nam tiếp tục suy giảm.

Doanh nghiệp bán lẻ Việt tăng tốc, tận dụng cơ hội thị trường cuối năm

Trong giai đoạn cuối năm 2024, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) triển khai hàng loạt chiến lược kép nhằm tối đa lợi ích cho cả nhà cung cấp và người tiêu dùng, đón 'sóng' thị trường cuối năm.

Bán lẻ tối ưu hoạt động kho bãi để củng cố vị thế

Chi phí logistics tại các doanh nghiệp bán lẻ chiếm từ 10% đến 20% giá thành sản phẩm. Việc tối ưu hóa hệ thống kho bãi có thể mang lại lợi nhuận đáng kể thông qua việc tiết kiệm chi phí.

Nhiều doanh nghiệp của Satra được vinh danh 'Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024'

Tổng công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (Satra) cùng các đơn vị thành viên đã tiếp tục được vinh danh "Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024” nhờ những nỗ lực cải thiện quy trình sản xuất để xanh hơn, bền vững hơn.

Chợ Bình Điền hướng đến mô hình chợ an toàn

Để đảm bảo an toàn thực phẩm, các tiểu thương, hộ kinh doanh phải trình được hồ sơ chứng từ, nguồn gốc xuất xứ, không sử dụng các loại phụ gia thực phẩm nằm ngoài danh mục được phép…

Siêu thị tăng kiểm soát hàng hóa 'chinh phục' niềm tin người tiêu dùng

Các hệ thống phân phối lớn ngày càng chú trọng hơn việc kiểm soát chất lượng hàng hóa trước khi đến tay người tiêu dùng. Và trong xu hướng đó, hệ thống bán lẻ Satra cũng đã có những nỗ lực riêng qua chương trình 'Tick xanh trách nhiệm'.