SASCO đạt Top 10 Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam

16/04/2018 09:06 GMT+7

TTO - Vừa qua, lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam đã công bố Top 10 Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vinh dự nằm trong bảng xếp hạng này.

SASCO đạt Top 10 Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam - Ảnh 1.

Năm 2017, có 90 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, SASCO nằm trong Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu - Ảnh: SASCO

Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Để được vinh danh, các doanh nghiệp phải đạt các tiêu chí quan trọng về: năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định, đặc biệt là những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…

Kết quả này dựa trên ý kiến đánh giá của người tiêu dùng, thông qua hàng chục nghìn phiếu bình chọn, cùng hoạt động khảo sát, thẩm định thực tế và đánh giá khắt khe của các chuyên gia kinh tế hàng đầu.

Đại diện SASCO nhận định thương hiệu là tài sản quan trọng của công ty. Do đó, SASCO luôn chú trọng đầu tư xây dựng thương hiệu SASC và các thương hiệu thành viên để trở thành thương hiệu mạnh của đất nước. 

Từ đó góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia uy tín về hàng hoá, dịch vụ. Đồng thời nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế.

Theo định hướng này, trong những năm trở lại đây, công ty này tăng cường đầu tư công tác nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu hành khách đi máy bay và xây dựng hệ thống thương hiệu sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu. 

Chọn con đường cạnh tranh bằng sự khác biệt hóa, đơn vị nỗ lực đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm, dịch vụ thông qua hệ thống sản xuất, quản trị kinh doanh tiên tiến, hiện đại và hoạt động tài chính minh bạch, lành mạnh, không ngừng ứng dụng kỹ thuật công nghệ trong thương mại dịch vụ sân bay, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng và nâng cao năng suất, hiệu quả kinh doanh.

Qua 25 năm hoạt động, SASCO đã được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như: Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam; Top 10 Doanh nghiệp bán lẻ uy tín nhất; Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững; Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017; Thương hiệu SASCO được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia của Chính phủ.

BÔNG MAI

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận Ý kiến của bạn
    Đăng nhập

    Bạn sẽ nhận được các tin tức nổi bật trên Tuổi Trẻ, nếu không muốn bạn có thể tắt bất cứ lúc nào

    Doanh nghiệp
    Đi qua đèo Cả mùa mưa bão
    Nỗi ám ảnh, lo lắng thót tim mỗi khi qua đèo Cả bao đời nay đã được hóa giải bởi hầm đường bộ xuyên con đèo ngoằn ngoèo hiểm trở dài 12km trên quốc lộ 1 thuộc 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa.
    Công nghệ
    Winamp sẽ trở lại vào năm 2019 dưới dạng ứng dụng di động
    TTO - Từng là một trong những phần mềm nghe nhạc đầu tiên hỗ trợ chơi nhạc MP3 phổ biến nhất vào cuối thập niên 1990, Winamp dự kiến ​​sẽ trở lại dưới hình thức một ứng dụng di động tích hợp tất cả các dịch vụ nghe nhạc, streaming, podcast…
    Nhà đất
    Vì sao Vingroup chọn Gia Lâm để phát triển dòng sản phẩm VinCity?
    Đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi Vingroup công bố lựa chọn khu vực cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô là nơi đầu tiên phát triển VinCity, dòng sản phẩm hướng đến phân khúc bất động sản trung cấp.
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận