Sao trường không trả lại học phí?

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TT - Học sinh lớp trung cấp nghề ngành thiết kế thời trang khóa 2013 Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn phản ảnh trường chuyển họ qua Trường ĐH Công nghệ TP.HCM khiến việc học tập bị đảo lộn.

SV lại khiếu nại Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật - du lịch Sài Gòn

Họ cũng cho biết khi nhập học, trường buộc phải đóng học phí cho cả năm học là 10 triệu đồng. Cách đây một tháng, nhiều học sinh nghỉ học khiến lớp chỉ còn bảy người, phản ảnh thì được trường trả lời dù còn một học sinh vẫn đào tạo. Một học sinh cho biết Trường ĐH Công nghệ quá xa nên không thể tiếp tục theo học và đề nghị rút học phí nhưng trường không giải quyết.

TS Vũ Khắc Chương (hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Sòn): Đúng là hiện nay lớp này chỉ còn bảy học sinh. Tuy nhiên thực tế chỉ có ba em lên lớp. Sĩ số quá ít nên trường khó có thể duy trì lớp. Thực tế vẫn có thể đào tạo được nhưng một số học sinh có nguyện vọng chuyển sang trường khác nên trường giải quyết chuyển sang Trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Việc chuyển trường như vậy cũng ít nhiều tác động đến việc học của học sinh. Nếu em nào muốn rút lại học phí, trường sẽ giải quyết chứ không có chuyện không cho rút lại học phí.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên