Bạn đọc Tuổi Trẻ Online bức xúc cho rằng phải truy trách nhiệm quản lý ở sân bay khi để xảy ra chuyện trộm vặt xấu xí gây thiệt hại lớn.
Bạn đọc Hướng có ý kiến: "Việc mất trộm tài sản trong hành lý ký gửi tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài đã nhiều lần bị người dân, du khách phản ảnh từ lâu nhưng sao vẫn cứ xảy ra? Nếu không phải nhân viên sân bay thì còn ai, sao không có giải pháp ngăn chặn quyết liệt?".
Theo bạn đọc Cauvongxanh, "khi hành lý của khách ký gửi bị mất mát, nếu công an không vào cuộc làm rõ trắng đen truy cứu trách nhiệm hình sự mà chỉ xử lý nội bộ thì kết quả sẽ nhẹ hều khiến tình trạng này cứ tái diễn".
"Để sự việc xấu xí này xảy ra, lãnh đạo sân bay phải đích thân xin lỗi hành khách, đó là tinh thần trách nhiệm. Xử lý nghiêm như vậy mới mong chấm dứt tình trạng ăn cắp này" - bạn đọc Thach Sanh lên tiếng.
Bạn đọc Tran Anh Tung có ý kiến: "Các sân bay được ví như mặt tiền cửa ngõ của quốc gia. Khâu tuyển chọn nhân viên bốc dỡ hàng hóa tại các sân bay cần đặc biệt chú trọng đạo đức trong công việc đặc thù này. Có như thế mới nâng cao uy tín với du khách đến Việt Nam".
Trong khi đó, bạn đọc Dương Văn Tuấn cho rằng để ngăn ngừa hiệu quả chuyện trộm cắp trong khâu vận chuyển, bốc xếp hành lý trong sân bay bằng camera quan sát chưa đủ.
Phải siết chặt hơn nữa việc kiểm tra nhân viên khi ra vào khu vực này. Một là họ phải qua cổng soi chiếu, hai là mặc đồ bảo hộ không túi trong và túi ngoài".
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận