Thứ 4, ngày 10 tháng 8 năm 2022

Thông tin dịch vụ

Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

15/03/2022 08:00 GMT+7

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra.

Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 1.

Logo mới của Sanofi với hai chấm tròn màu tím được lấy cảm hứng từ hành trình khám phá khoa học

Logo mới đại diện cho mục đích và mong muốn mới của Sanofi, vốn được lấy cảm hứng từ sự vận hành đơn giản của công nghệ. Hai chấm màu tím thể hiện hành trình khoa học, với điểm xuất phát khi sự tò mò "Điều gì sẽ xảy ra nếu…" được đặt ra, và điểm kết thúc là khoảnh khắc "eureka" tuyệt vời khi những giải pháp đột phá được sáng tạo và tác động đến cuộc sống của mọi người.

Sanofi là tập đoàn toàn cầu hàngđầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với một bề dày di sản nghiên cứu khoa học luôn lấy người bệnh làm trọng tâm. Từ xuất phát điểm gồm nhiều công ty khác nhau, Sanofi ngày nay là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa, bản sắc và thương hiệu khác biệt. Đây là lần đầu tiên toàn bộ quá trình phát triển đa dạng đó được hợp nhất thành một thương hiệu duy nhất, đánh dấu một chiến lược đầy tham vọng cho tương lai.

Các đơn vị Sanofi Pasteur và Sanofi Genzyme trong lĩnh vực Vắc-xin và Chăm sóc đặc biệt, cùng các đơn vị khác sẽ được hợp nhất dưới thương hiệu Sanofi. Việc hợp nhất này sẽ giúp Sanofi sử dụng những nguồn lực hiện có hiệu quả hơn, thúc đẩy những đổi mới quan trọng và đem đến giá trị lớn hơn.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận