20/01/2015 09:45 GMT+7

Sân Lạch Tray: phe vé lộng hành

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TTO - Sáng nay (20-1), CLB Hải Phòng tiếp tục mở cửa bán vé trận Hải Phòng- Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) diễn ra 17g ngày mai (21-1) trong khuôn khổ vòng 4 Toyota V-League 1 2015.

Cũng như buổi bán vé đầu tiên (19-1), cảnh chen lấn xô đẩy diễn ra trong suốt hơn một tiếng bán vé. Hầu hết CĐV chân chính không có cơ hội mua vé bởi những người chen vào mua được đều là các phe vé.

Đúng 8g sáng, ban tổ chức (BTC)  bắt đầu mở bán một quầy vé duy nhất tại cửa 1A2. Lúc này vài trăm CĐV đã có mặt chen lấn trước khu vực này để mua vé. Điều đáng nói là BTC chỉ mở một cửa, cũng không tổ chức cho người mua xếp hàng mà mạnh ai nấy chen lấn. Vậy nên khi vé được bán là lúc các CĐV chen nhau lộn xộn, trèo lên cả cửa sắt của sân Lạch Tray để mua được vé. Trong khi đó, bên ngoài, hàng trăm phe vé lộng hành ngang nhiên bán vé.

Anh Nguyễn Hồng Sơn, nhà ở đường Đà Nẵng (TP Hải Phòng) cho biết anh ra SVĐ từ 7g sáng và phải chen mất 30 phút mới mua được 5 chiếc vé vào sân. Anh Nguyễn Đức Thịnh, nhà ở phố Nguyễn Văn Linh không dám tham gia cuộc chen lấn và chấp nhận mua vé chợ đen. Vé của BTC có ba mệnh giá 20.000 đồng, 40.000 đồng và 60.000 đồng được các phe rao bán chênh lệch từ 10.000- 20.000 đồng/vé.

BTC chỉ bán vé trong thời gian từ 8g đến 9g15, sau đó  tuyên bố hết vé nên hầu hết CĐV đến sân trễ phải mua vé từ các phe vé. Các phe vé thậm chí còn dựng bàn và bán công khai ngay trước cửa SVĐ. Hàng trăm CĐV đến sân mua vé sau 9g15 tỏ ra bức xúc vì không mua vé được từ BTC trận đấu mà phải mua vé qua các phe vé.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Phạm Công Phương  - giám đốc điều hành CLB Hải Phòng cho biết vì để hạn chế phe vé lộng hành nên BTC chủ động bán vé nhỏ giọt để người hâm mộ có thời gian thì đến mua. Dự kiến BTC sẽ bán vé đến tận chiều mai (21- 1), cho đến trước giờ diễn ra trận đấu, mỗi buổi bán chỉ kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ. Ông Phương cho biết do đã lường trước sức nóng của trận đấu nên BTC sân Lạch Tray chỉ in lượng vé thấp hơn sức chứa 25.000 chỗ ngồi của SVĐ Lạch Tray để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

Cũng rất lâu rồi kể từ năm 2009, SVĐ Lạch Tray mới chứng kiến tình trạng cháy vé bóng đá như vậy. Ông Phương cho biết việc HAGL xuất hiện tại Hải Phòng đã khiến không khí bóng đá tại đây sôi động hơn bình thường. 14g chiều nay, BTC tiếp tục bán vé cho CĐV.

Dưới đây là chùm ảnh trong ngày bán vé thứ 2 ở sân Lạch Tray do phóng viên Tuổi Trẻ ghi lại:

Phe vé đánh nhau, tranh giành vé sau khi nhờ người khác mua hộ. Ảnh: Nam Khánh
Dùng cả gạch tấn công nhau. Ảnh: Nam Khánh
Những gương mặt "đằng đằng sát khí". Ảnh: Nam Khánh
CĐV leo trèo tìm cách mua được vé. Ảnh: Nam Khánh
Một CĐV vui mừng sau khi mua được vé. Ảnh: Nam Khánh
KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HAGL VLeague Hải Phòng