22/12/2015 07:03 GMT+7

Sân chơi điện ảnh đầy đam mê của sinh viên

Q.LINH
Q.LINH

TT - Liên hoan phim sinh viên TP.HCM lần 2-2015 do Hội Sinh viên VN TP.HCM tổ chức đã tổng kết và trao thưởng tối 20-12.

Bạn bè chúc mừng nhóm sinh viên ĐH Nông lâm TP.HCM với phim Người thầy năm ấy giành giải vàng thể loại phim ngắn - Ảnh: Q.L.
Bạn bè chúc mừng nhóm sinh viên ĐH Nông lâm TP.HCM với phim Người thầy năm ấy giành giải vàng thể loại phim ngắn - Ảnh: Q.L.

Phim Người thầy năm ấy (ĐH Nông lâm TP.HCM) được trao giải vàng phim ngắn, tác phẩm Người kể giấc mơ (ĐH Ngoại ngữ - tin học TP.HCM) nhận giải vàng phim phóng sự, MV Những trái tim VN (ĐH Tôn Đức Thắng) giải vàng MV ca nhạc và The green (ĐH Ngân hàng TP.HCM) giải vàng trailer tuyên truyền. Mỗi thể loại còn có một giải bạc, một giải đồng.

Ngoài ra còn một số giải phụ: quay phim xuất sắc, tác phẩm được bình chọn nhiều nhất, hình ảnh đẹp nhất…

PGS.TS Vũ Ngọc Thanh (hiệu trưởng ĐH Sân khấu - điện ảnh TP.HCM) cho rằng thành công nhất của liên hoan phim sinh viên lần này chính là chất lượng, sự sáng tạo và cách thể hiện rất riêng trong từng tác phẩm.

“Các bạn biết kết hợp tốt giữa ý tưởng kịch bản, dàn dựng, đạo diễn để kể những câu chuyện hết sức duyên dáng, trẻ trung và thật sự lay động trái tim người xem” - ông Thanh nói.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên