20/09/2013 08:28 GMT+7

Sân bay Phú Bài hoạt động trở lại

TIẾN LONG - L.NAM
TIẾN LONG - L.NAM

TT - Sau gần bảy tháng đóng cửa để nâng cấp, sân bay Phú Bài (Huế) hoạt động trở lại từ hôm nay 20-9, sớm hơn dự kiến hai tháng. Ông Đỗ Chí Thành, giám đốc Cảng hàng không Phú Bài, cho biết sau khi nâng cấp, sân bay này có thể tiếp nhận các loại máy bay lớn như Boeing 737, A321 với hàng chục chuyến bay mỗi ngày.

* Vietnam Airlines tăng chuyến bay đến Hàn Quốc

Cũng trong ngày 20-9 có bảy chuyến bay từ TP.HCM và Hà Nội đến Huế. Trong đó, Hãng hàng không quốc gia VN - Vietnam Airlines (VNA) có năm chuyến bay từ TP.HCM và Hà Nội đến Huế, hai chuyến bay còn lại của Hãng VietJet Air từ TP.HCM đến Huế.

* Theo VNA, từ ngày 28-10 hãng sẽ tăng tần suất chuyến bay từ TP.HCM, Hà Nội đi Hàn Quốc (Busan và Icheon). Theo đó, chặng TP.HCM - Incheon (Seoul) sẽ tăng thêm bốn chuyến/tuần, nâng tổng số chuyến bay trên đường bay này lên 11 chuyến/tuần và chặng Hà Nội - Busan cũng tăng thêm năm chuyến/tuần, lên 12 chuyến/tuần.

VNA sẽ bán vé khuyến mãi từ 320 USD (tương đương 6,816 triệu đồng), rẻ hơn 29% giá vé thông thường nếu khách mua vé trước 14 ngày khởi hành và từ 350 USD (tương đương 7,455 triệu đồng), rẻ hơn 22% vé thông thường dành cho khách mua vé trước ngày khởi hành ít nhất bảy ngày. Giá này chưa bao gồm thuế, phí.

TIẾN LONG - L.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên