03/03/2014 11:07 GMT+7

Sách mới của Nguyễn Nhật Ánh in hơn 50.000 bản

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Truyện dài Chúc một ngày tốt lành (ảnh) là tác phẩm mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vừa được NXB Trẻ ấn hành với số lượng in lần đầu 35.000 bản bìa mềm và 3.000 bản bìa cứng.

Đời thay đổi khi gặp... sách Nguyễn Nhật Ánh Nguyễn Nhật Ánh ra sách mới Nguyễn Nhật Ánh: trong tôi luôn có một đứa trẻ

OhRVpBSc.jpgPhóng to

Theo tin từ NXB Trẻ, tất cả số sách in lần đầu đã được bán hết cho các đơn vị đặt hàng, hiện tại NXB Trẻ đang in thêm 15.000 bản bìa mềm để đáp ứng nhu cầu thị trường, nhất là cho hội sách TP.HCM sắp tới.

Tác giả sẽ tặng chữ ký cho bạn đọc tại tiệm sách Kính vạn hoa từ 8 - 11g ngày 6-3 - ngày phát hành trên toàn quốc và ngày 25-3 tại gian hàng NXB Trẻ từ 10 -12g (trong khuôn khổ Hội sách TP.HCM lần 8).

Đây là tác phẩm với bút pháp mới của Nguyễn Nhật Ánh, vẫn là nội dung dành cho tuổi mới lớn nhưng không gian truyện xuất hiện các nhân vật đồng thoại như chú heo Lọ Nồi cùng bạn chó Mõm Ngắn, chị Vện, mẹ Nái Sề, anh Đuôi Xoăn, Cánh Cụt và bọn gà chíp nhà chị Mái Hoa... với những tình tiết, những uẩn khúc, cả “tiếng sét tình cảm” trong cộng đồng nhân vật nhiều tính cách ấy.

Nhân dịp ra mắt Chúc một ngày tốt lành, NXB Trẻ đang giới thiệu một đoạn trailer book với hình ảnh các nhân vật ngộ nghĩnh lần đầu tiên xuất hiện trong truyện của Nguyễn Nhật Ánh tại fanpage: www.facebook.com/nhaxuatban.tre.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên