29/06/2017 11:00 GMT+7

​Sách ảnh của con trai Beckham chưa ra mắt đã bị chê tơi tả

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Quyển sách ảnh có tựa đề What I See của Brooklyn Beckham - con trai siêu sao bóng đá David Beckham - mới đây bị chê tơi tả dù vẫn chưa ra mắt chính thức.

Brooklyn Beckham chụp ảnh cùng quyển sách của mình - Ảnh: Instragram Brooklyn Beckham 

What I See là quyển sách đầu tay của Brooklyn, có độ dày 304 trang, chứa đựng những bức ảnh mà Brooklyn ghi lại trong cuộc sống của cậu.

“Mỗi chương trong sách kể một câu chuyện khác nhau thông qua những hình ảnh do Brooklyn chụp, hoặc là ảnh của chính cậu, cùng với chú thích và câu chuyện do chính Brooklyn viết”, lời giới thiệu quyển sách ghi.

Tuy nhiên, quyển sách lại nhận được nhiều ý kiến chê bai về chất lượng hình ảnh cũng như nội dung các câu chuyện mà Brooklyn viết.

Theo báo Independent, biên tập nghệ thuật của tờ i Paper Alice Jones đã chia sẻ hình ảnh hai trang trong What I See lên Twitter kèm chú thích kiểu mỉa mai "Thật hâm mộ những bức ảnh khủng khiếp, và những lời chú thích thậm chí còn ghê hơn, của Brooklyn Beckham”.

Trong hai trang sách mà Alice Jones đăng tải, một là ảnh chụp một con voi kèm chú thích “Voi ở Kenya. Rất khó chụp nhưng nhìn thấy được chúng quả thật rất tuyệt vời”.

Trang sách bị chê của What I See - Ảnh: Twitter Alice Jones 

Trang còn lại là bức ảnh hơi mờ chụp một đám đông trong nhà hàng cùng chú thích “Bữa tối. Tôi thích bức ảnh này – dù out nét nhưng có rất nhiều thứ chứa đựng trong đó”.

Trang sách bị chê của What I See - Ảnh: Twitter Alice Jones 

Nhiều người khác cũng lên Twitter chê bai quyển sách này, nói rằng nó rất “mắc cười”.

“Quyển ‘sách ảnh’ của Brooklyn Beckham thật sự rất mắc cười. Tôi chưa bao giờ thấy một tác phẩm nào thiếu chuyên nghiệp như vậy cả. Thật sự rất buồn cười”, một người viết.

“Brooklyn Beckham ra sách ảnh sao? Tôi chắc là các nhiếp ảnh gia tận tụy với đam mê của họ sẽ rất thích đây”, một người khác dè bỉu.

Francesca Dow, giám đốc mảng sách thiếu nhi của nhà xuất bản Penguin Random House chịu trách nhiệm xuất bản cuốn sách đứng ra bảo vệ Brooklyn.

What I See là một quyển sách dành cho thiếu niên, được một thiếu niên thực hiện, cho phép người hâm mộ Brooklyn hiểu sâu hơn về thế giới của cậu, được thể hiện qua quan điểm độc đáo và sáng tạo của cậu ấy”, Francesca Dow phát biểu với Independent.

Bìa quyển sách What I See - Ảnh: petapixel.com

Đây không phải là lần đầu Brooklyn gây xôn xao với việc chụp ảnh của mình.

Tháng 1 năm ngoái, nhãn hàng thời trang Burberry cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi mời Brooklyn chụp ảnh cho một chiến dịch của hãng này.

Mặc người đời khen chê, gia đình Beckham vẫn luôn ủng hộ cậu con trai của mình.

Được biết danh thủ người Anh sẽ tham gia ký tặng sách tại buổi ra mắt vào ở Manchester và Liverpool.

What I See sẽ chính thức phát hành vào ngày 29-6 ở Anh và ngày 1-8 ở Mỹ.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên