08/12/2016 16:19 GMT+7

Beckham bị chỉ trích vì để con trai 11 tuổi bán đĩa nhạc

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Cho cậu con trai út  tung đĩa nhạc mừng Giáng Sinh, dù doanh thu được nói sẽ làm từ thiện nhưng cặp đôi nổi tiếng Vic - Beckham vẫn vấp phải chỉ trích từ người hâm mộ.

Cruz Beckham tung đĩa đơn If Every Day Was Christmas trên radio lần đầu tiên hôm 7-12 - Ảnh: BBC

Theo BBC, đĩa đơn If Every Day Was Christmas của Cruz Beckham xuất hiện trên radio lần đầu tiên hôm 7-12, sau đó sẽ có mặt trên các trang nhạc trực tuyến. Doanh thu từ việc bán ca khúc sẽ được quyên góp cho quỹ Make Some Noise nhằm hỗ trợ thiếu niên kém may mắn tại Anh.

Tuy nhiên, việc cậu bé 11 tuổi ca hát quá sớm bị nhiều người phản đối, trong đó có người dẫn chương trình Good Morning Britain, đồng thời là cựu giám khảo Britain's Got Talent - Piers Morgan.

Ông Morgan nói rằng đây là hành vi lạm dụng trẻ em và vợ chồng Beckham vì “hám danh” nên đã sử dụng con trai quảng cáo cho “thương hiệu” của mình. “Hãy ngừng đẩy những đứa trẻ này ra công chúng rồi lại nói về sự riêng tư đi”, ông nói thêm.

David Beckham và các con Brooklyn Beckham (trái), Cruz Beckham (thứ hai từ phải sang) và Romeo Beckham (phải) - Ảnh: Getty

Cruz  đang làm việc cùng Scooter Braun, người quản lý của Justin Bieber. Khi tung single đầu tay One Time vào năm 2009, Bieber cũng mới 13 tuổi. Đáp lại, Scooter Braun viết trên trang Twitter: “Cruz là cậu bé 11 tuổi muốn ca hát để giúp những trẻ em khác”.

Xuất hiện trên sóng radio hồi đầu tuần, Cruz nói ca khúc cùng lúc chứa đựng hai niềm yêu thích của cậu là ca hát và Giáng Sinh. “Thật tuyệt khi được kết hợp cả hai điều này lại và tiền thu được sẽ dùng để làm từ thiện”, cậu bé nói.

David Beckham nói với truyền thông rằng anh “thực sự tự hào” về con trai và cho biết cậu bé rất thích thú khi được hát. Ảnh bìa single do Brooklyn, anh trai của Cruz chụp. Sắp tới, Brooklyn cũng sẽ tung sách nhiếp ảnh có tựa đề What I See.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên