13/06/2017 08:45 GMT+7

'Hoàng tử' Isaac ra mắt sách ảnh kỷ niệm sinh nhật

Q.N.
Q.N.

TTO - Isaac sẽ tung bộ sách ảnh mà anh ấp ủ thực hiện bấy lâu vào đúng ngày sinh nhật 13-6 của mình. Sách có tên Những ngày nắng đẹp.

Trọn bộ sách ảnh của Isaac với sách ảnh, poster A2, postcard và quạt mùa hè. 

Sách ảnh Những ngày nắng đẹp là dự án mà Isaac ấp ủ nhiều năm, đã được anh thực hiện trong hai tháng vào những ngày đầu hè rực rỡ ánh nắng tại vùng biển Long Hải, Việt Nam.          

Lý giải vì sao Isaac chọn thể loại sách ảnh mà không là tiểu thuyết hay tự truyện như nhiều nghệ sĩ khác, Isaac chia sẻ:

“Isaac không giỏi văn cũng như trải nghiệm để viết tiểu thuyết hay tự truyện. Trong khi đó sách ảnh là thể loại Isaac yêu thích và mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp, ý nghĩa trong trong cuộc sống.

Sách ảnh vẫn còn là thể loại mới mẻ với độc giả Việt Nam, vậy nên cũng Isaac muốn mang lại những điều mới mẻ, thú vị đó đến khán giả và cho ngày sinh nhật năm nay của mình.

Ban đầu Isaac muốn kể với khán giả mùa hè qua ảnh vì Isaac sinh vào mùa hè, tuy nhiên mọi việc thay đổi khi Isaac lần đầu thấy tia nắng bình minh trong một lần đi quay hình, cảm giác rất ấm áp, bình yên và hi vọng sau những ngày mưa lạnh.

Đó cũng là cảm giác Isaac muốn khán giả khắp nơi cảm nhận được”. 

Giúp Isaac ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong sách là nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa cùng giám đốc sáng tạo Hiệp Lê Đức - người đứng sau những bộ hình thời trang trong tự truyện Những người lạ quen thuộc - nhóm 365, phim Tấm Cám- Chuyện chưa kể và Cô Ba Sài Gòn.

Sách ảnh Những ngày nắng đẹp sẽ chính thức ra mắt từ ngày13-6 trên hệ thống sách trực tuyến và có mặt tại nhà sách toàn quốc từ ngày 20-6.

Dịp này, Isaac cũng sẽ thực hiện tour ký tặng sách cho khán giả hâm mộ khắp cả nước vào 14h30 ngày 17-6 tại See You Tonight (4 Phạm Ngũ Lão, Công viên 23-9, TP.HCM) và 17h30 ngày 18-6 tại Trixie Café Lounge - Tòa nhà Sông Hồng Tầng M (165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội).

Isaac - Ảnh: Trí
Isaac - Ảnh: Trí Nghĩa

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên