08/10/2016 10:37 GMT+7

Isaac đoạt giải Ngôi sao mới tại LHP Busan 2016

Q.N. - TR.N.
Q.N. - TR.N.

TTO - Tối 7-10, nam diễn viên phim Tấm Cám Chuyện chưa kể Isaac được xướng tên tại LHP Busan 2016 với danh hiệu Ngôi sao mới - Rising Star Awards.

Isaac dự tiệc tối cùng sau lễ trao giải cùng diễn viên Lee Byun Hun - đoạt giải Nam diễn viên của năm - Ảnh: VAA

Ngôi sao mới là một trong sáu hạng mục giải thưởng của giải ASIA Star Awards (Ngôi sao châu Á), được tổ chức bởi LHP Busan và tạp chí Marie Claire.

Giải này là một trong những hoạt động nổi bật và được chờ đợi nhất trong khuôn khổ liên hoan phim quốc tế Busan hằng năm. 

Isaac, với vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Tấm Cám chuyện chưa kể vinh dự được nhận giải A Rising Star- Ngôi sao mới, là một trong sáu hạng mục của giải thưởng. 

Isaac phát biểu trên bục nhận giải - Ảnh VAA

Trên bục nhận giải, Isaac phát biểu bằng tiếng Anh: "Chào mọi người, tôi là Isaac, đến từ Việt Nam. Đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên của tôi. Tôi rất vinh dự. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức, đến công ty đại diện của tôi, đến "sếp bự" của tôi là Veronica (Ngô Thanh Vân) và những anh em của tôi trong nhóm 365. Cám ơn tất cả mọi người cùng tôi chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời này".

Diễn viên/ đạo diễn Ngô Thanh Vân hiện đang làm việc ở Mỹ nên không đến Busan như dự tính. Tuy vậy, cô vẫn theo dõi Issac và viết trên trang cá nhân: "Không được đích thân đưa đứa con tinh thần Tấm Cám chuyện chưa kể ra biển lớn ở Busan Film Festival vì bận việc bên Mỹ. Nhìn thái tử Isaac một mình trên thảm đỏ thấy tự hào làm sao. 

Thấy vui trong lòng khi Isaac sải bước và người ta kêu tên Tấm Cám. Bao công sức đã được đền đáp. Cố lên "thái tử" nhé. Hãy tự tin để làm đại diện cho nước nhà".

>>Clip Issac trên thảm đỏ LHP Busan:

 

Tối 7-10, khi hay tin Issac bất ngờ đoạt giải, Ngô Thanh Vân cũng viết: "Oh my baby... M so proud of you (Ôi chàng diễn viên của tôi, tôi thật tự hào về cậu). Tự hào quá nè...".

Trong khi đó trên mạng xã hội, Isaac cũng vui mừng thông báo tin anh vừa nhận được giải thưởng A Raising Star từ Asia Star Awards với cảm xúc:

"Cứ tưởng chỉ được mời đến dự thôi ai ngờ được xướng tên lên nhận giải cùng với các ngôi sao Hàn Quốc khác!!! Thật sự là đến giờ vẫn không hiểu là tại sao và mình đã làm gì để được giải thưởng này vậy?". 

Issac cũng cho biết anh "bắt đầu nhớ Việt Nam rồi!". Dòng thông báo của anh kèm hình chụp chung với tài tử Lee Byung Hun nhận được hơn 20.000 lượt Likes và gần 500 bình luận, chủ yếu là lời chúc mừng từ khán giả ái mộ.

Isaac giao lưu và ký tên tặng người hâm mộ tại Lễ trao giải thưởng Ngôi sao châu Á 2016 - Ảnh: VAA. 

Năm nay nam diễn viên kỳ cựu Lee Byun Hun đoạt giải Nam diễn viên của năm (Actor of the year) và mỹ nữ của phim truyền hình đình đám W Hai thế giới - Han Hyo Joo đoạt giải Nữ diễn viên của năm (Actress of the year).

>> Xem clip Isaac nhận giải Ngôi sao mới tại LHP Busan:

Q.N. - TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên