01/10/2013 06:38 GMT+7

Rút ngắn thời gian xét thị thực vào Anh

H.GIANG
H.GIANG

TT - Từ ngày 1-10, đương đơn xin visa vào Anh có thể được xét duyệt thị thực nhanh với mục tiêu trả kết quả trong vòng 3-5 ngày làm việc so với chuẩn thông thường là 15 ngày làm việc.

* 40 năm quan hệ Việt - Anh qua ảnh

Anh cung cấp dịch vụ visa khẩn

xzye4y0C.jpgPhóng to
Huân tước David Puttman, đặc phái viên thương mại của Anh tại Đông Dương (giữa), xem triển lãm ảnh ngày 30-9 - Ảnh: An Đăng

Đây là một trong những thay đổi trong chính sách thị thực của Anh do huân tước David Puttman - đặc phái viên thương mại của Chính phủ Anh tại VN, Lào và Campuchia - công bố ngày 30-9 nhân chuyến thăm và làm việc tại VN.

Số lượng hồ sơ xin thị thực Anh từ VN trong vòng 12 tháng tính đến tháng 6-2013 là 13.700 hồ sơ. Trong hai năm qua, nhu cầu xin thị thực Anh tăng lên 15%.

* “Triển lãm quan hệ Việt - Anh: từ quá khứ tới tương lai” khai mạc ngày 30-9 tại Hà Nội. Với 100 bức ảnh, quan hệ song phương trong 40 năm qua đã được thể hiện qua từng giai đoạn. Người xem thấy được hình ảnh nơi ở của nhà yêu nước Nguyễn Ái Quốc tại London, hình ảnh dân chúng Anh xuống đường biểu tình phản đối chiến tranh Mỹ tại VN... và nhiều hình ảnh về con người, thiên nhiên, văn hóa Anh.

H.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên