17/02/2017 10:20 GMT+7

Rút kinh nghiệm việc sửa tít liên quan chung cư Giảng Võ

THANH HÀ
THANH HÀ

TTO - Bộ TT-TT cho biết đã yêu cầu các báo có liên quan giải trình về việc rút lại tít, chỉnh sửa thông tin về nội dung chỉ đạo của Thủ tướng trong việc xây dựng chung cư 50 tầng ở Trung tâm triển lãm Giảng Võ.

Trong văn bản gửi tới Bộ Thông tin - truyền thông (TT-TT) ngày 16-2, Văn phòng Chính phủ đã thông báo ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc thông tin báo chí liên quan nội dung chỉ đạo của Thủ tướng về xây dựng chung cư 50 tầng ở Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội). 

Trong đó, Thủ tướng thống nhất với đề xuất của Bộ TT-TT trong văn bản đã báo cáo Thủ tướng và yêu cầu Bộ TT-TT cần quán triệt các cơ quan báo chí và có biện pháp xử lý kịp thời để không lặp lại tình trạng tương tự trong thời gian tới.

Trong báo cáo Thủ tướng ngày 23-1, Bộ TT-TT cho biết đã yêu cầu các báo có liên quan giải trình về việc rút lại tít, chỉnh sửa thông tin về nội dung chỉ đạo của Thủ tướng trong việc xây dựng chung cư 50 tầng ở Trung tâm triển lãm Giảng Võ, nếu có sai sót sẽ xử lý theo quy định về quản lý báo chí.

“Đến nay, các báo đều đã giải trình việc chỉnh sửa hay rút lại tít là không sai về mặt thông tin, chủ yếu nhằm thể hiện thông tin bao quát hơn, trong bài vẫn thể hiện đúng nội dung ý kiến của Thủ tướng. Bộ sẽ chỉ đạo các báo có liên quan rút kinh nghiệm” - một quan chức Bộ TT-TT cho hay.

THANH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên