12/01/2017 09:38 GMT+7

Rocker Nguyễn sẵn sàng “cháy” cùng ngày hội tư vấn tuyển sinh

Q.NGUYỄN
Q.NGUYỄN

TTO - Tại ngày hội tư vấn tuyển sinh ngày 15-1 ở TP.HCM, Rocker Nguyễn sẽ trình diễn bản remix bài 'Quá khứ còn lại gì' và một ca khúc tiếng Anh như món quà động viên tinh thần đến tất cả học sinh tham gia.

Rocker Nguyễn - Ảnh: Gia Tiến
Rocker Nguyễn - Ảnh: Gia Tiến

Dù mới chính thức bước chân vào làng nhạc Việt từ đầu năm 2016, Rocker Nguyễn (Nguyễn Trần Hưng Long) là một gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ khi có thời gian đảm nhận vai trò VJ trong chương trình YAN Me, YAN Break của kênh YAN TV.

Điều khiến Rocker được yêu mến không chỉ là vẻ ngoài ưa nhìn mà còn là thành tích học tập đáng nể. Từ 12 tuổi, anh chàng đã du học ở Singapore. Sau khi hoàn thành chứng chỉ O-Level (cấp 2) thì quay về Việt Nam.

Điểm IELTS 8.5 và TOEFL 107 đã giúp Rocker dễ dàng theo học tại các trường đại học quốc tế, và anh đã chọn học ngành điện ảnh, truyền hình của Đại học Monash, Úc. Sau khi tốt nghiệp đại học, Rocker về nước và chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật.

Chàng ca sĩ sinh năm 1993 cho biết làm nghệ thuật là ước mơ và cũng là quyết tâm từ nhỏ của anh. Từ bé, Rocker đã học guitar, trống và ca hát. Để hoàn thiện bản thân, anh tiếp tục chọn học nghệ thuật ở Úc để bước vào con đường chuyên nghiệp.

Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi mới khởi nghiệp mà Rocker đã thắng liền hai giải “Gương mặt phát hiện” Làn Sóng Xanh 2016 và “Nghệ sĩ mới của năm” của giải Zing Music Awards 2016.

Rocker Nguyễn “bật mí” tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017 anh sẽ trình diễn bản remix của bài hit Quá khứ còn lại gì cùng phần vũ đạo sôi động, và đệm guitar hát một ca khúc tiếng Anh nhưng tạm thời chưa tiết lộ tên ca khúc, như một món quà động viên tinh thần đến tất cả những bạn học sinh tham gia ngày hội.

Q.NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên