08/04/2017 10:19 GMT+7

​Rà soát nhà của các cán bộ hàng xóm ông Nguyễn Sỹ Kỷ

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Chiều 7-4, ông Vũ Văn Hưng - phó chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột cho biết đã yêu cầu UBND phường Ea Tam rà soát tình hình xây dựng khu lân cận nhà ông Nguyễn Sỹ Kỷ - phó Ban nội chính Đắk Lắk.

Trả lời Tuổi Trẻ, ông Phạm Tân - chủ tịch UBND phường Ea Tam - cho biết qua rà soát sơ bộ, UBND phường xác định gần nhà ông Kỷ còn có hai cán bộ khác có xây dựng nhà ở trên đất chưa được chuyển đổi (tính đến ngày 7-4).

Đó là ông Đỗ Thanh Xuân, thường gọi là Mười Xuân - nguyên ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, nguyên trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, và ông Nguyễn Văn Thanh - sĩ quan công tác tại một đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tại Đắk Lắk.

Theo ông Tân, khu đất của ông Thanh thuộc diện được phép chuyển đổi thành đất thổ cư, đã dựng một căn nhà khoảng 100m2 và đến nay có giấy hẹn tới ngày nhận thủ tục chuyển đổi.

Còn khu đất của gia đình ông Mười Xuân hiện có một căn nhà cấp 4, diện tích khoảng 90m2 được dựng từ năm 1996, đất được mua lại từ chủ khác ở thời điểm đó.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, mới đây qua kiểm tra, UBND phường Ea Tam phát hiện khu đất khoảng 1ha là đất nông nghiệp chưa được phép chuyển đổi qua đất ở nhưng đã được gia đình ông Nguyễn Sỹ Kỷ - phó Ban nội chính Tỉnh ủy Đắk Lắk - xây một biệt thự kiên cố.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên