17/08/2017 07:49 GMT+7

​Quy tắc chọn màu cho nhà bếp

THẢO NHƯ- Theo Homedit
THẢO NHƯ- Theo Homedit

Bạn có mong muốn tạo được một không gian đầy cảm hứng cho gian bếp của mình? Màu sắc là yếu tố quan trọng để tạo nên cảm giác và có một số quy tắc cho không gian bếp của bạn.

1.    Nâu và Xám

 

Những dụng cụ kim loại bóng lóngng, lấp lanh ánh bạc, những ngăn kệ bằng gỗ tự nhiên kết hợp với màu tường xám. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một gian bếp “ lịch lãm”, cảm giác sạch sẽ tự nhiên nhất có thể. Thường thiết kê này dành cho căn hộ của các quý ông: đơn giản nhưng đẳng cấp.

2.    Xanh lam sẫm và màu vàng kim loại

Sự kết hợp này sẽ tạo nên một không gian bóng bẩy với sự hài hòa dễ chịu cho mắt người nhìn

3.    Hỗn hợp tất cả các màu

Nếu bạn chưa thế quyết định màu sắc cho gian bếp của mình, sao không thử kết hợp tất cả với mỗi màu cho mỗi dụng cụ, mỗi góc bạn thích. Điều này sẽ tạo nên một hiệu ứng rất hiệu quả, không gian bếp sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn

4.    Màu tím và mà

Lựa chọn kết hợp màu tím và màu mận có thể  bạn sẽ có một nhà bếp rất mới lạ. Với sự hòa trộn này bạn nên chọn màu tường trung tính để làm bật lên không gian bắt mắt này.

5.    Vàng và đỏ

Không giống với nhận diện của Mc Donald, sự kết hợp mạnh mẽ này mang đậm phong cách Ý với màu vàng tươi cộng với màu đỏ hoàn hảo. Đây sẽ là một không gian vui nhộn trong căn nhà bạn

Sử dụng chất liệu bằng kim loại trong nhà bếp để giữ được nét trung tính cho tổng thể thiết kế. Đừng lo lắng với các ngăn đựng bằng gỗ khi đặt trong thiết kế này, chỉ cần biến nó thành một màu sậm đi mọi thứ sẽ ổn.

7.    Hồng và đen

Một sự kết hợp màu sắc phổ biến tạo nên một phong cách khá vui mắt và nổi bật. Các tủ màu hồng với nút kéo màu đen. Đó chắc chắn là một sự lựa chọn độc đáo.

8.    Màu kem bơ và màu xanh

Sự kết hợp trung tính nhưng đậm cá tính, dễ sử dụng cho bất kỳ loại nội thất các và dụng cụ thiết bị trong nhà.

9.    Màu trắng và đỏ rượu

Đối với lựa chọn sắc nét, sạch sẽ và một chút “ đồng quê” (với những chiếc giỏ đan và sàn hoa văn) hãy thử kết hợp màu rượu vang đỏ và màu trắng kim cương. Đó sẽ là sự bùng nổ kết hợp giữa cá tính với ánh sáng.

10.Màu sô cô la nâu và vàng chanh

Một trong những ý tưởng độc đáo nhất là sử dụng màu sơn sô cô la nâu và vôi xanh. Hai màu thay vì tương phản nhau chúng dường như lại rất bổ trợ cho nhau.

THẢO NHƯ- Theo Homedit
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên