Thông tin dịch vụ

Qui Phúc - Tự hào thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế

14/01/2022 15:00 GMT+7

Duy trì hiệu quả chuỗi cung ứng nhờ chiến lược thích ứng nhanh chóng, Qui Phúc đẩy mạnh xuất khẩu nội ngoại thất inox - nhựa sang thị trường Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Qui Phúc - Tự hào thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế - Ảnh 1.

Nhiều năm liền, Qui Phúc đạt nhiều danh hiệu, chứng nhận uy tín. (Hình tư liệu 2020)

Khi mở cửa lại thị trường, trong bối cảnh vật giá leo thang, nguồn cung khan hiếm và thiếu hụt nhân lực trầm trọng, nhờ vào việc dự báo được tình hình dịch bệnh cùng những chiến lược đúng đắn, sản phẩm vẫn bình ổn giá sau dịch và dịp lễ Tết cả thị trường trong nước và xuất khẩu.

Thương hiệu Việt trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ

Được thành lập vào năm 2007, tiền thân là cơ sở Đức Thành năm 1985, đến nay Công ty TNHH SX - TM - DV Qui Phúc đã có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 7.000 cửa hàng - đại lý và đã xuất khẩu sang gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Thách thức đối với ngành nội ngoại thất nói chung là chiếm diện tích kho bãi lớn, tốn nhiều thời gian và công sức để vận chuyển đến khách hàng, chi phí quản lý đảm bảo chất lượng đầu - cuối cao...

Trong bối cảnh đại dịch, ngành nội ngoại thất đứng ở một thế khó vĩ mô hơn: đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, thiếu hụt nguồn cung nguyên vật liệu, không ổn định về nguồn nhân lực và tình hình biến chuyển kinh tế xã hội dẫn đến sự thay đổi thói quen, hành vi mua sắm, tiêu dùng của các thị trường.

Qui Phúc - Tự hào thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế - Ảnh 2.

Sản phẩm nội thất với đa dạng mẫu mã, chất lượng bền đẹp đáp ứng những thị trường khó tính khác biệt trong và ngoài nước.

Với kịch bản đẩy mạnh về cường độ và hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh ngay từ những thời điểm then chốt nhất trước đợt giãn cách kéo dài trong năm 2021, công ty đặt tính ổn định và hiệu suất của hệ thống sản xuất, chuỗi cung ứng lên hàng đầu.

Theo chia sẻ từ đại diện Qui Phúc, điều quan trọng nhất đối với công ty là áp dụng các biện pháp kiểm soát rủi ro chặt chẽ, đảm bảo thị trường đầu ra sản phẩm trong tương lai.

Vì thế, từ đầu tháng 10/2021 đến nay, nhà máy luôn trong trạng thái vận hành hết 100% công suất, xe hàng tấp nập phân phối hàng hóa đến các điểm bán chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp tới.

Theo kế hoạch, lượng hàng cung ứng ra thị trường dịp Tết năm nay tương đương năm ngoái với hơn 2 triệu sản phẩm các loại, tập trung vào các nhóm sản phẩm có sức mua cao, đáp ứng nhu cầu trang hoàng nhà cửa đón Tết của các gia đình như: bộ bàn kiếng và ghế xếp nệm cho phòng khách, bàn ghế ăn inox, kệ bếp inox, tủ nhựa đựng quần áo, giường sắt, ghế thư giãn, võng xếp…

Đón sóng xuất khẩu

Qui Phúc - Tự hào thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế - Ảnh 3.

Đối tác từ Canada đến thăm và làm việc tại nhà máy. (Hình tư liệu 2020)

Từ Quý II, khi làn sóng dịch COVID-19 có dấu hiệu diễn biến phức tạp, công ty đã lên kế hoạch ứng phó, trong đó có việc thu mua, dự trữ nguyên phụ liệu nhằm duy trì nhịp độ sản xuất trong giai đoạn "3 tại chỗ" và đáp ứng nhu cầu tăng mạnh trở lại của thị trường ở giai đoạn "bình thường mới" sau đó.

Cũng trong thời gian này, với tinh thần "nghỉ nhưng không ngưng", công ty đã tiến hành nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ, sự tiện lợi nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất trong năm 2022.

Trong 5 tháng đầu năm 2021, công ty đã đàm phán và ký kết thành công nhiều hợp đồng xuất khẩu hàng nội thất sang các nước Thailand, Malaysia, Myanmar, Cambodia và Canada. Trong đó đơn hàng Canada được xem là điểm sáng điển hình, là thành quả của việc không ngừng nỗ lực định hướng và tiếp cận những thị trường xuất khẩu mới và xa, bên cạnh các thị trường khu vực Đông Nam Á truyền thống.

Ông Nguyễn Tấn Thọ - GĐ Kinh doanh quốc tế Qui Phúc chia sẻ: Trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trên toàn thế giới khiến hoạt động xuất khẩu gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi phải tích cực nghiên cứu, phân tích từng tín hiệu dù là nhỏ nhất của thị trường để từ đó tìm kiếm hướng đi mới cho phù hợp.

Cùng với đó, Qui Phúc cũng ghi nhận những thành tựu đầu tiên về chuyển đổi số khi hệ thống bán hàng đa kênh trên website, thương mại điện tử đã có những tăng trưởng vượt 200% so với cùng kỳ, mở ra nhiều cơ hội mang sản phẩm Việt vươn xa trên trường quốc tế.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận