Thứ 7, ngày 6 tháng 3 năm 2021
-
Quảng Ninh lập 'liên minh', tìm rất nhiều cách mời gọi du khách
TTO - Ngoài các gói giảm giá, ngành du lịch Quảng Ninh sẽ thành lập "liên minh kích cầu" để tập hợp các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, lôi kéo khách du lịch nội địa.
-
Ngày hội na Chi Lăng lần thứ 3
Ngày hội na Chi Lăng lần thứ 3 với chủ đề 'Đặc sản na Chi Lăng – Nâng tầm thương hiệu, phát triển bền vững' sẽ khai mạc vào ngày 11/8.
-
Facebook ‘hứa’ xử lý thông tin giật gân, sai lệch về sức khỏe
TTO - Facebook sẽ giảm độ hiển thị của các bài đăng chứa thông tin y tế phóng đại hoặc giật gân và các bài đăng quảng cáo, rao bán các sản phẩm hoặc dịch vụ hứa hẹn sẽ có lợi ích cho sức khỏe người dùng.
-
Vũ Cát Tường: âm nhạc Việt thiếu một hệ thống hỗ trợ bài bản
Bên lề Beyond The Music - sự kiện âm nhạc quốc tế, mang tính chuyên môn cao được Spotify tổ chức tại TP.HCM, phóng viên Tuổi Trẻ Online đã có buổi gặp gỡ với nghệ sĩ Vũ Cát Tường và đại diện Spotify.
-
Trong thế giới bạc tỉ của quảng cáo Tết
TTO - Tết Nguyên đán 2019 đánh dấu bước nhập cuộc sung mãn của nhiều doanh nghiệp. Giờ đây quảng cáo Tết không chỉ gói gọn là sân chơi của các “ông lớn” lắm tiền nhiều của mà còn là nơi tung hoành đầy sáng tạo với nhiều thương hiệu lớn nhỏ.
-
Hơn 120 đặc sản Bến Tre 'đổ bộ' TP.HCM
TTO - Khoảng 120 đặc sản của tỉnh Bến Tre như mứt dừa, dầu dừa, bưởi da xanh, nhãn đến hoa, cây kiểng... sẽ có mặt tại TP.HCM phục vụ người dân Tết âm lịch thời gian tới.
-
Bất ngờ trái cây Tiền Giang lấy một nửa thị phần Đà Nẵng
TTO – Trong 6 tháng đầu năm 2018 có 14 ngàn tấn trái cây Tiền Giang nhập về Đà Nẵng, con số cả năm 2017 là 26 ngàn tấn, chiếm hơn 50% nguồn cung trái cây cho thị trường Đà Nẵng.
-
HLV Park Hang Seo làm đại sứ thương hiệu Samsung tại VN
TTO - Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức công bố HLV Park Hang Seo đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam.
-
Dùng thử các sản phẩm K-Fish tại TP.HCM
Từ ngày 8 đến 17-12-2017 vừa qua, Văn Phòng Đại Diện National Federation Of Fisheries Cooperatives tại TP.HCM (SUHYUP) đã tổ chức sự kiện dùng thiệu quảng bá sản phẩm thực phẩm Hàn Quốc thuộc nhãn hiệu K-Fish.
-
Quả hồng không hạt Quản Bạ có chỉ dẫn địa lý
Chiều 22-9, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với UBND huyện Quản Bạ, Hà Giang công bố chỉ dẫn địa lý "Quản Bạ" cho sản phẩm hồng không hạt ở huyện Quản Bạ.
Đọc nhiều
-
Chiều 5-3, thêm 6 ca mắc COVID-19 ở Bình Dương, Tây Ninh và Kiên Giang
-
Bắt đội trưởng chống buôn lậu Hải quan nhận hối lộ ở đường dây 2,7 triệu lít xăng giả
-
Khiếu nại gần 20 "shop" bán hàng giả nhái trên Shopee, Shopee khóa luôn hàng thật
-
WHO bất ngờ hủy công bố báo cáo sơ bộ về nguồn gốc virus corona ở Vũ Hán
-
Nhiều ca nhiễm COVID-19 sau khi hết cách ly ở Hải Dương: Lây chéo hay ca nhiễm đặc biệt?
-
Khởi tố Phan Văn Anh Vũ tội đưa hối lộ