Tag: Quảng bá sản phẩm

Gốm sứ Minh Long I - Đổi mới song hành với gìn giữ nét riêng

Để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thương hiệu nội địa trẻ trung ngay trên ‘sân nhà’, các doanh nghiệp có tuổi đời hàng thập kỉ phải liên tục đổi mới, chuyển mình bên cạnh việc gìn giữ những giá trị văn hóa đã làm nên nét riêng.

Từ Lý Dịch Phong đến loạt sao Cbiz đều ‘thê thảm’ khi làm đại sứ cho thương hiệu này

Nhiều 'giang cư mận' hài hước gọi nhãn hàng này là “kính chiếu yêu”, khi chọn sao nào làm đại sứ thương hiệu là người đó dính vận đen. Xu cà na thế chứ lị!

Lọc hóa dầu Bình Sơn đã đạt doanh thu 87.052 tỉ đồng

Sản xuất đến đâu được tiêu thụ hết đến đó, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã được hưởng lợi nhờ giá dầu tăng cao. Nhờ vậy, tổng doanh thu đạt 87.052 tỉ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 10.344 tỉ đồng và lợi nhuận vượt xa kế hoạch đề ra.

TP.HCM: 160 gian hàng trong Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

TTO - Ngày 24-5, Hội Nông dân TP.HCM tổ chức lễ khai mạc Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2022. Có 160 gian hàng về các sản phẩm nông nghiệp chủ lực, sản phẩm OCOP được trưng bày, giới thiệu.

Muối Colima – 'vàng trắng' của nền ẩm thực Mexico

Những yếu tố tự nhiên và quy trình thủ công tỉ mỉ đã giúp diêm dân Mexico thu được muối Colima - thứ gia vị độc đáo được các đầu bếp ưa chuộng.

Ngày hội mắm Châu Đốc thu hút 180 gian hàng đặc sản đến từ 20 tỉnh, thành

TTO - Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang và UBND TP Châu Đốc cho biết như vậy tại buổi họp báo thông tin về “Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - đặc sản vùng miền năm 2022” vào sáng nay, 19-4.

Shopee khởi động chiến dịch tôn vinh sản phẩm Việt

Tôn vinh và tiếp sức cho các nhà bán hàng địa phương đang kinh doanh trên sàn TMĐT Shopee là mục tiêu của chương trình 'Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt', kéo dài từ nay đến ngày 12.12.

Nông sản Mỹ tung chiến dịch tiếp cận người dùng Việt

TTO - Một chiến dịch quảng bá nông sản Mỹ được thiết kế riêng dành cho thị trường Việt Nam có tên "United Tastes - Mỹ vị Hoa Kỳ" vừa được Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM và Bộ Nông nghiệp Mỹ công bố, nhằm tiếp cận gần hơn người tiêu dùng Việt Nam.

Quảng Ninh lập 'liên minh', tìm rất nhiều cách mời gọi du khách

TTO - Ngoài các gói giảm giá, ngành du lịch Quảng Ninh sẽ thành lập "liên minh kích cầu" để tập hợp các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, lôi kéo khách du lịch nội địa.

Ngày hội na Chi Lăng lần thứ 3

Ngày hội na Chi Lăng lần thứ 3 với chủ đề 'Đặc sản na Chi Lăng – Nâng tầm thương hiệu, phát triển bền vững' sẽ khai mạc vào ngày 11/8.