07/09/2013 22:32 GMT+7

Quang Anh giành ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí 2013

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Với 215.903 phiếu bình chọn, vượt qua "chị Bảy" Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy, Nguyễn Quang Anh đã trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên trong đêm chung kết 7-9.

KKHdwzzo.jpgPhóng to
Quang Anh trong ca khúc Đá trông chồng - Ảnh: T.T.D

Đặt câu hỏi giao lưu với quán quân, á quân The voice nhí

SoIKq7ue.jpgPhóng to
Quang Anh nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng gồm tiền mặt và một suất học bổng âm nhạc - Ảnh: T.T.D
wnjmwcTh.jpgPhóng to
Quang Anh đạt giải quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 - Ảnh: T.T.D
YIa2upog.jpgPhóng to
Quang Anh giành ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 - Ảnh: Trung Nghĩa
JPWwPhDZ.jpgPhóng to
Quang Anh đạt giải 1 chung kết The Voice nhí 2013 - Ảnh: T.T.D
CNjveQky.jpgPhóng to
Quang Anh đạt giải 1 chung kết The Voice nhí 2013 - Ảnh: T.T.D

Giây phút hồi hộp cuối cùng đã đến. Giải bạc đã được trao cho Phương Mỹ Chi và Trần Ngọc Duy. Và với 215.903 phiếu bình chọn, Nguyễn Quang Anh - đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Quang Anh nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng gồm tiền mặt và một suất học bổng âm nhạc. Đây là một kết quả khá bất ngờ dành cho những ai yêu mến "chị Bảy" Phương Mỹ Chi, bởi trước khi đêm chung kết diễn ra, nhiều đồn đoán đều đổ dồn về Mỹ Chi và cô bé có chất giọng dân ca ngọt ngào này đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả khắp nơi.

Tuy nhiên chiến thắng của Quang Anh là một chiến thắng thuyết phục bởi cậu bé không những bản lĩnh, cá tính trên sân khấu mà còn biến đổi không ngừng từ dòng nhạc cho đến phong cách trình diễn qua từng đêm thi, và ở đêm thi nào Quang Anh cũng cho thấy mình sinh ra là để dành cho âm nhạc.

Lớn lên ở vùng quê nghèo Thanh Hóa, gia đình vốn có truyền thống về chèo cổ, mẹ Quang Anh cũng từng là nghệ sĩ chèo ở Thanh Hóa. Quang Anh mê hát từ năm lên 3, nhưng vì kinh tế gia đình khó khăn (bố làm nghề tự do, mẹ sau này phải chuyển sang làm công nhân vệ sinh) nên giấc mơ ca hát của em như đã bỏ lỡ...

Tuy nhiên không vì thế mà tinh thần đam mê ca hát của cậu bé bị gián đoạn, Quang Anh vẫn hát và tham gia đều đặn các cuộc thi âm nhạc dành cho tuổi mực tím, giải thưởng gần nhất cậu bé đạt được là giải Nhất liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ tỉnh Thanh Hóa.

Chiến thắng của Quang Anh tại sân chơi Giọng hát Việt lần này thực sự là một điều kỳ diệu và là món quà vô giá dành tặng cho người mẹ tảo tần đã chắt bóp dành dụm để em có thể đến được với sân chơi này.

Giải thưởng

Giải nhất trị giá 500 triệu đồng gồm tiền mặt và một suất học bổng âm nhạc.

Hai giải nhì mỗi giải trị giá 50 triệu đồng của BTC và phần thưởng của nhà tài trợ.

Top 15 của chương trình mỗi em sẽ nhận được một giải thưởng trị giá 5 triệu đồng của BTC Giọng hát Việt nhí 2013.

Giải đồng được trao cho Top 9 của chương trình, mỗi giải gồm 10 triệu đồng của BTC trao tặng và 10 triệu đồng do nhà tài trợ Vinaphone trao tặng.

5 suất học bổng tài năng cho các thí sinh ngoại tỉnh đam mê ca hát: mỗi phần học bổng gồm 3 triệu đồng/tháng, liên tục trong 3 năm.

* Đọc thêm

Nhiều chuyện lùm xùm trước giờ chung kết The Voice nhí Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy vào chung kết The Voice nhíCứ hát tiếp dân ca, Phương Mỹ Chi ơi!Giọng hát Việt nhí: kết quả dễ đoán?The Voice nhí: Con thi hát hay cha mẹ thi hát? Con đi thi The Voice, bố nấu ăn trong toilet

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên