07/09/2013 20:01 GMT+7

Nhiều chuyện lùm xùm trước giờ chung kết The Voice nhí

TTO
TTO

TTO - Đêm chung kết The Voice nhí phát sóng trên kênh VTV3 từ lúc 21g15 đêm nay 7-9. Tuổi Trẻ Online sẽ tường thuật diễn biến đêm chung kết trực tiếp từ trường quay ở TP.HCM.

DEOfj3e8.jpgPhóng to
Các thí sinh The Voice nhí tập luyện cho đêm chung kết. Ảnh: BTC

Ba giọng ca nhí tranh ngôi vị quán quân (với giải thưởng tổng trị giá 500 triệu đồng) và á quân là Quang Anh, Ngọc Duy và Mỹ Chi. Kết quả được công bố dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả.

Mỗi thí sinh sẽ có ba phần thi tài, bao gồm hát một bài đơn ca, hát một bài cùng huấn luyện viên của mình và hát một bài chung với top 5 các thành viên trong đội.

Trước đêm chung kết, dư luận quan tâm đến nhiều chuyện hậu trường của The Voice nhí.

Đầu tiên là nhật ký Tôi đưa con đi thi The Voice Kids của anh Lương Quốc Thái, phụ huynh thí sinh Lương Thùy Mai được nhiều người đọc và cảm nhận về sự cực khổ của phụ huynh ở xa trong quá trình đưa con đi thi tại TP.HCM.

Giọng hát dân ca được nhiều người yêu thích Phương Mỹ Chi cũng "dính" tin đồn là nhờ được biết đến khi thi Giọng hát Việt nhí nên cô bé được mời đi hát bên ngoài với cát xê 30 triệu đồng/show.

Thông tin này lập tức được mẹ Mỹ Chi là bà Võ Thị Huỳnh Thư “đánh trống kêu oan" rằng Mỹ Chi chỉ đi diễn trong show của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngày 20-7 tại Sân khấu 126 TP.HCM với thù lao biểu diễn là 400.000 đồng.

Trong clip của BTC được phát sóng nói về cuộc sống của Quang Anh, một trong ba giọng ca nhí lọt vào đêm chung kết, chỉ thấy hình ảnh mẹ Quang Anh mà không nhắc đến cha là anh Nguyễn Văn Tâm đã "tạo điều kiện" cho nhiều lời đàm tiếu rằng ông là một người chưa làm tròn trách nhiệm gia đình (bỏ mặc mẹ con Quang Anh với cuộc sống cực khổ).

Tuy nhiên, cha Quang Anh mặc dù đã lập gia đình mới nhưng vẫn quan tâm chăm sóc con trai của mình kể cả quá trình con thi Giọng hát Việt nhí. Trước giờ thi chung kết, anh Nguyễn Văn Tâm khẳng định, linh cảm của anh tin rằng con trai mình sẽ giành ngôi quán quân.

Chiều 7-9, ca sĩ Đinh Hương cho biết cô “hồi hộp” khi được làm khách mời diễn trước phần công bố kết quả đêm nay trên sân khấu The Voice nhí. “Từng đứng sân khấu The Voice năm ngoái, tôi hiểu rõ cảm giác và tâm trạng lo lắng của ba thí sinh nhí. Sau khi thi The Voice tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi hi vọng ba thí sinh dù đoạt giải gì sau đêm hôm nay cũng sẽ có những bước tiến tự tin và trưởng thành”, Đinh Hương nói.

Ca sĩ Thanh Thảo, người dẫn chương trình đêm chung kết cùng MC Trấn Thành, bày tỏ: “Tối nay 7-9 sẽ là đêm cuối cùng của The Voice Kids. Buồn vui lẫn lộn vì chỉ còn một đêm nay nữa là tạm biệt chương trình. Thảo có chút lo lắng và hồi hộp... Theo bạn ai sẽ là quán quân?”

* Tin bài liên quan:

Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy vào chung kết The Voice nhíCứ hát tiếp dân ca, Phương Mỹ Chi ơi!Giọng hát Việt nhí: kết quả dễ đoán?The Voice nhí: Con thi hát hay cha mẹ thi hát? Con đi thi The Voice, bố nấu ăn trong toilet

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên