Quán nhậu chiếm vỉa hè, không còn lối đi

MINH HUYỀN
MINH HUYỀN

TT - Nhiều quán nhậu mở tới tận 12g đêm. Khách nhậu xong say xỉn, văng tục, nhiều người vô ý thức còn tiểu bậy hoặc ói ra trước cửa nhà dân...

Một quán nhậu cho khách ngồi tràn ra vỉa hè trên đường Nguyễn Tri Phương, P.4, Q.10, TP.HCM  Ảnh: MINH HUYỀN
Một quán nhậu cho khách ngồi tràn ra vỉa hè trên đường Nguyễn Tri Phương, P.4, Q.10, TP.HCM - Ảnh: Minh Huyền

“Dọc đường Nguyễn Tri Phương, P.4, Q.10 (TP.HCM) vào ban đêm, quán chè Thái, quán nhậu, lẩu nướng... bày bàn ghế ra hết vỉa hè, thậm chí bãi giữ xe tràn xuống lòng đường. Một vài tiệm bán chè bày cả thùng đá, thùng chè ra đường bán, người mua đậu xe đầy đường gây cản trở giao thông” - một bạn đọc phản ảnh.

Theo người dân trong khu vực, nhiều quán nhậu mở tới tận 12g đêm. Khách nhậu xong say xỉn, văng tục, nhiều người vô ý thức còn tiểu bậy hoặc ói ra trước cửa nhà dân. Bà con ở đây đã phản ảnh nhiều lần lên UBND P.4 nhưng tình hình vẫn không thay đổi.

Ông Châu Văn An - phó chủ tịch UBND P.4, Q.10 - cho biết: “Từ đầu năm đến nay, UBND phường đã nhiều lần xử phạt các hộ kinh doanh lấn chiếm lòng lề đường, chưa kể tới cơ quan chức năng thuộc UBND Q.10 cũng xử phạt. Mỗi lần phạt 2,5 - 3 triệu đồng, kèm theo tịch thu bàn ghế. Ngoài ra, một số hộ kinh doanh còn bị phạt về an toàn vệ sinh thực phẩm”.

Cũng theo ông An, khi người dân phản ảnh, UBND P.4 đã cho lực lượng chốt cố định tại khu vực, nhưng sau đó không có lực lượng thì tình trạng nói trên vẫn lập lại. Sắp tới, phường sẽ tăng cường quân số cũng như tần suất tuần tra. Đồng thời xử phạt nghiêm những trường hợp đã được nhắc nhở mà vẫn tiếp diễn.

MINH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên