06/01/2012 02:40 GMT+7

Quà xuân lên vùng cao Yên Bái

Đ.BÌNH
Đ.BÌNH

TT - Ngày 5-1, chương trình “Quà xuân cho giáo viên và học sinh Tây Bắc” của báo Tuổi Trẻ tiếp tục đến các xã vùng cao của tỉnh Yên Bái để trao 1.129 phần quà do bạn đọc báo Tuổi Trẻ góp tặng giáo viên và học sinh các xã Pá Lau (huyện Trạm Tấu), Zế Su Phìn, Kim Nọi (huyện Mù Cang Chải), trẻ em mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

9bNIXrLU.jpgPhóng to

Quà xuân đến với các em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái - Ảnh: Đ.Bình

Quà xuân đến ngã ba biên giớiQuà xuân ra biên giới

Ngay khi đến Yên Bái, đoàn công tác báo Tuổi Trẻ đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn Yên Bái trao tặng 68 phần quà xuân cho các trẻ em ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Mỗi phần quà gồm 200.000 đồng tiền mặt và túi quà xuân trị giá 100.000 đồng.

Chứng kiến “các con” hồ hởi, vui mừng đón nhận các phần quà của bạn đọc báo Tuổi Trẻ, bà Lê Thị Hồng Nhung - phó giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Yên bái - cảm động: “68 trẻ ở trung tâm đều là những hoàn cảnh, số phận rất éo le, đứa thì mồ côi cả cha lẫn mẹ, đứa thì bị bỏ rơi từ nhỏ, đứa thì tật nguyền... Tôi đã công tác tại trung tâm 17 năm rồi, năm nào cũng có các tổ chức, cá nhân đến động viên, chia sẻ với các cháu. Nhưng đây là lần đầu tiên một đơn vị từ tận TP.HCM ra trao quà, mà giá trị 300.000 đồng/phần quà là rất ý nghĩa cho các cháu”.

Hôm nay 6-1, báo Tuổi Trẻ đến huyện vùng cao Trạm Tấu để trao 341 phần quà cho học sinh và giáo viên Trường tiểu học xã Pá Lau. Ngày 7-1 đoàn sẽ tiếp tục đến huyện Mù Cang Chải trao trên 720 phần quà cho học sinh, giáo viên hai xã Kim Nội và Zế Su Phìn.

Đ.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên