Tag: Pyeongchang 2018

Vũ điệu mùa đông ở Pyeongchang

TTO - Thế vận hội mùa đông Pyeongchang sắp sửa khép lại sau hơn 2 tuần tranh tài của các vận động viên. Có chút tiếc nuối hòa vào niềm vui chiến thắng, để rồi đọng lại trong lòng người xem bằng các màn biểu diễn tuyệt vời.

Hàn Quốc tốn hơn 5 tỉ đồng đón em gái Kim Jong Un

TTO - Chính phủ Hàn Quốc đã tốn 223.237 USD cho việc tiếp đón bà Kim Yo Jong, em gái lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tại sự kiện Olympic mùa đông PyeongChang.

Anyoung PyeongChang! Xin chào PyeongChang!

TTO - Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 diễn ra từ ngày 9 đến 25-2 tại thành phố Pyeongchang (Hán Việt: Bình Xương) thuộc tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). "Pyeong" trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là hòa bình, còn "chang" có nghĩa là sự thịnh vượng.

Hàn Quốc chìa củ cà rốt thể thao cho Bình Nhưỡng

TTO - Sau một năm căng thẳng liên Triều bị đẩy lên cực độ, người ta đang hi vọng kỳ Olympic mùa đông 2018 diễn ra tại Pyeongchang, Hàn Quốc sẽ là dịp để hạ nhiệt căng thẳng.

Điểm tin tối 10-11: Mike Tyson không được phép nhập cảnh vào Chile

TTO - Ngày 9-11 (giờ địa phương), nhà chức trách Chile cho biết, họ đã từ chối cho cựu tay đấm người Mỹ Mike Tyson nhập cảnh để tham dự một buổi lễ trao giải điện ảnh.

Điểm tin sáng 7-9: Nga có thể bị cấm dự Paralympic Pyeongchang 2018

TTO - Ngày 7-9 (giờ VN), Ủy ban Paralympic quốc tế (IPC) cho biết, họ sẽ xem xét việc các VĐV khuyết tật Nga có được dự Paralympic mùa đông 2018 tại Pyeongchang (Hàn Quốc) hay không vào tháng 11 tới.