
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, PVFCCo đã làm mới tên và biểu đạt thương hiệu - Ảnh: PM.
Khám phá khẩu hiệu thân quen tại Phú Mỹ nơi lưu giữ những giá trị truyền thống quý báu
Thành lập ngày 28-3-2003, PVFCCo sở hữu Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó. Kể từ đó, bà con nông dân trên khắp Việt Nam đã thân quen với khẩu hiệu "Cho mùa bội thu", khẳng định hiệu quả sử dụng các sản phẩm của PVFCCo biến mơ ước bao đời của người nông dân thành hiện thực.
Tổng công ty đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành phân bón Việt Nam và vươn ra, chinh phục cả những thị trường khó tính như Ấn Độ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan...
Bên cạnh mảng phân bón, Tổng công ty còn là một trong những nhà cung cấp hóa chất chuyên dụng lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm UFC85 do Tổng công ty sản xuất đã thay thế hoàn toàn nguồn nhập khẩu. Ngoài ra, doanh nghiệp còn cung ứng cho thị trường 80.000 tấn amoniac, chiếm khoảng 90% thị trường phía Nam.

Ông Phan Công Thành - tổng giám đốc PVFCCo tại Lễ vinh danh "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2024 - Ảnh: PM.
Mục tiêu tầm nhìn đến năm 2045, Tổng công ty trở thành doanh nghiệp sản xuất phân bón và hóa chất đạt chuẩn mực quốc tế, tạo nên chuỗi giá trị phát triển bền vững.
Trong bối cảnh mới với những biến động đang tác động mạnh mẽ như xu hướng chuyển đổi số, chuyển đổi năng lượng, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn... Tổng công ty xác định tầm nhìn trở thành doanh nghiệp trọng tâm về phân bón và hóa chất đạt chuẩn mực quốc tế, xây dựng chuỗi giá trị bền vững, mang lại thịnh vượng không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Trong hoàn cảnh đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của PVFCCo ra đời với giá trị cốt lõi Phú Mỹ - Chia sẻ thịnh vượng để truyền tải thông điệp này.
Định hướng xanh hóa

Công ty chuyển đổi xanh dựa trên nền tảng công nghệ và chuyển đổi số giúp giám sát và đưa ra giải pháp giảm phát thải - Ảnh: PM.
Tổng công ty nhấn mạnh việc chuyển đổi mô hình thực hiện các dự án xanh, áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn thông qua khai thác và sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và năng lượng dựa trên nền tảng khoa học và công nghệ, ứng dụng công nghệ số và chuyển đổi số, phát triển kết cấu hạ tầng bền vững, giảm nhẹ phát thải khí nhà kính, phát huy lợi thế cạnh tranh và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.
Trong những năm qua, Tổng công ty đã phát huy tối đa nội lực, liên tục hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ. Thương hiệu "Phân bón Phú Mỹ" luôn là lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân, được đánh giá là 1 trong Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, được bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao" 22 năm liên tục, là đối tác chính thức của chương trình "Thương hiệu Quốc gia" của Chính phủ.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận