Tag: Thương hiệu quốc gia

Những tính năng khác biệt của máy lọc nước ion kiềm ROBOT

Chất lượng nước không chỉ tác động đến sức khỏe, mà còn trải nghiệm cuộc sống. Hiểu rõ điều này, ROBOT cho ra đời các máy lọc nước ion kiềm tích hợp công nghệ lọc - điện phân tiên tiến và đa chức năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Vinacafe ra mắt hệ thống nhận diện mới cho thương hiệu Vietnam Coffee

Tổng công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) vừa công bố việc ra mắt hệ thống nhận diện mới cho thương hiệu Vietnam Coffee - Ngôi sao cà phê Việt.

Hành trình 50 năm phát triển và vươn xa cùng Việt Nam

Từ những lò gạch thô sơ buổi đầu, Viglacera đã trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng, doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu.

Xây dựng thương hiệu xanh cho hàng 'Made in Vietnam'

Cần xây dựng một "rừng xanh" cộng đồng Việt Nam thì mới cải thiện được hình ảnh sản xuất của Việt Nam trên thị trường thế giới.

Lần đầu tiên tổ chức lễ hội sâm quốc tế tại Việt Nam

Ngày 17-5, họp báo về Lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP.HCM 2024.

Máy lọc nước ion kiềm tủ đứng tích hợp chức năng nóng lạnh EVERKING EKSignature

Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EKSignature là sản phẩm điện giải có kiểu dáng tủ đứng, thiết kế khác biệt so với các dòng máy trên thị trường hiện nay.

Máy lọc nước điện giải - nóng - lạnh EVERKING EKPrime cung cấp nước ion kiềm giàu hydrogen

Máy lọc nước điện giải ion kiềm nóng - lạnh EVERKING EKPrime được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, tái tạo nguồn nước thông thường thành nguồn nước điện giải giàu hydrogen và khoáng chất.

TH chia sẻ về chữ ‘thật’ của TH true MILK

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.

Ông Hồ Quang Cua: Thương hiệu gạo quốc gia nên là sản phẩm tinh túy nhất của đất nước

Ông Hồ Quang Cua - "cha đẻ" giống gạo ST25 "ngon nhất thế giới" - cho rằng thương hiệu gạo quốc gia nên là sản phẩm tinh túy nhất của đất nước và nên do cơ quan nhà nước chủ trì thực hiện, không giao cho hiệp hội ngành hàng.

Những thương hiệu giá trị nhất của Việt Nam được định giá bao nhiêu?

Giá trị thương hiệu của Việt Nam được Brand Finance xếp thứ 33/121 quốc gia, tăng thêm một thứ bậc so với năm 2022.