Tag: thương hiệu quốc gia

Công ty luật LHLegal đạt giải thưởng ‘Dịch vụ - chất lượng quốc gia 2023'

Ngày 28-10, Công ty Luật TNHH LHLegal đã đạt giải thưởng ‘Dịch vụ - Chất lượng quốc gia 2023’ do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam xét duyệt và bình chọn.

Quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam tại thị trường châu Âu

Trong khuôn khổ chương trình thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2023, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) đã tổ chức loạt sự kiện tuyên truyền, quảng bá chương trình THQG và các sản phẩm đạt THQG tại châu Âu.

Mối nguy từ cạnh tranh khốc liệt mua sầu riêng

Dù xuất khẩu sầu riêng sang Trung Quốc tăng cao trong 2023 nhưng đang cho thấy nhiều vấn đề cần sớm giải quyết.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng nhanh

Là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới, với tinh thần khởi sự kinh doanh, nhưng Việt Nam đang có nhiều thách thức để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vươn tầm quốc tế.

Vinamilk - Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022-2024

Ngày 2-11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh, đánh dấu chặng đường 14 năm liền có mặt trong danh sách thương hiệu quốc gia của Việt Nam.

Thương hiệu i-On Life lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Tối ngày 2-11-2022, tại trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Bộ Công thương tổ chức Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022-2024.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới

TTO - Việt Nam là nhóm các nước có thương hiệu mạnh, tăng từ 388 tỉ USD lên 431 tỉ USD trong hai năm qua và là điểm sáng trong bức tranh xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.

Đổi mới công tác xúc tiến thương mại để tránh phụ thuộc một thị trường

TTO - Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh như vậy khi chủ trì buổi tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) chiều 12-1.

Nâng tầm thương hiệu quốc gia

TTO - Bất chấp dịch bệnh COVID-19 trong năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỉ USD lên tới 388 tỉ USD.