Chủ nhật, ngày 29 tháng 5 năm 2022
-
Đổi mới công tác xúc tiến thương mại để tránh phụ thuộc một thị trường
TTO - Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh như vậy khi chủ trì buổi tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) chiều 12-1.
-
Nâng tầm thương hiệu quốc gia
TTO - Bất chấp dịch bệnh COVID-19 trong năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì được thứ hạng 33 trong danh sách top 100 thương hiệu mạnh thế giới, tăng khoảng 21,69% so với năm 2020, từ 319 tỉ USD lên tới 388 tỉ USD.
-
Thương hiệu Việt vang xa
TTO - Sự đầu tư bài bản cho thương hiệu từ chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã ngày càng giúp các sản phẩm, doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm vị thế, khẳng định được giá trị và chất lượng trên thị trường trong và ngoài nước.
-
Sáng tạo sản xuất, doanh nghiệp vượt bão COVID-19
Ứng phó với dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp linh hoạt mô hình vừa sản xuất vừa chống dịch an toàn, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép, biến nguy thành cơ để phát triển sản phẩm, phát triển chuỗi cung ứng và cơ cấu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
-
Giữ thương hiệu, sẵn sàng đón cơ hội hậu dịch
Cùng với các hoạt động tuyên truyền, quảng bá thương hiệu Việt trong nước và quốc tế, nhiều hoạt động như nâng cao hiệu quả xây dựng, bảo vệ, nâng cao chất lượng, sức mạnh thương hiệu đã và đang được triển khai để sẵn sàng đón đầu cơ hội sau đại dịch
-
Khơi thông xuất khẩu, nâng tầm thương hiệu vải thiều
TTO - Việc đa dạng hình thức xúc tiến tiêu thụ như lần đầu tiên quả vải bán trên trang thương mại điện tử, quảng bá chỉ dẫn địa lý đã được Bộ Công thương triển khai góp phần thúc đẩy phát triển thương hiệu vải thiều Việt Nam có chỗ đứng vững chắc.
-
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Khẳng định vị thế trên đường hội nhập
Từ quốc gia có lịch sử văn hóa lâu đời, Việt Nam trở thành đất nước có vị thế thương hiệu trên trường quốc tế, mở cửa hội nhập, thân thiện cho đầu tư, phát triển đa dạng hàng hóa, dịch vụ, ngày càng nâng tầm vươn ra thế giới.
-
Việt Nam có mức tăng trưởng thương hiệu quốc gia nhanh nhất thế giới năm 2020
TTO - Đó là nội dung trong báo cáo của Brand Finance tại lễ khai mạc "Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021" tại TP.HCM với chủ đề: “Thương hiệu Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới”, do Bộ Công thương tổ chức ngày 19-4.
-
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021
TTO - Bộ Công thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai chương trình Tuần lễ THQG Việt Nam 2021 từ ngày 19 đến ngày 25-4-2021.
-
Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam
TTO - Phát triển các thương hiệu doanh nghiệp để trở thành đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam luôn là bài toán khó, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập toàn diện…
Đọc nhiều
-
Những giám đốc CDC từng nói 'không nhận đồng nào của Việt Á' lần lượt bị bắt
-
Kế 'vây Ngụy cứu Triệu' của Trung Quốc
-
U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận giao hữu với U23 UAE tối nay 28-5
-
Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi
-
Ghé bến Bình Đông thưởng thức bánh trái đặc sản ở chợ 'Trên bến dưới thuyền'
-
Liên tiếp nhiều trẻ ở TP.HCM 'thèm ăn tóc' phải nhập viện, mổ lấy 'búi tóc khổng lồ'