10/05/2014 17:37 GMT+7

Prudential VN tặng bà con khó khăn 2.500 thẻ bảo hiểm y tế

PV
PV

TTO - Ngày 10-5, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Vn (Prudential) thông qua Quỹ Prudence VN phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM cùng đoàn bác sĩ BV Hùng Vương khám, tầm soát ung thư miễn phí, phát thuốc, tặng quà 300 phụ nữ hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Y tế Quận 8, TPHCM.

Fzr12ihO.jpgPhóng to
Đại diện công ty Prudential VN tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ cận nghèo quận 8, TP.HCM

500 thẻ bảo hiểm y tế cũng được trao tặng bà con diện cận nghèo tại quận 8, nơi có văn phòng Prudential đang hoạt động.

Chương trình nằm trong kế hoạch hỗ trợ chăm sóc y tế cho người nghèo bao gồm việc tặng 2.500 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo tại huyện Cần Giờ, Củ Chi, các quận Tân Phú, 4, 8 và thực hiện 1.000 ca tầm soát ung thư miễn phí cho chị em phụ nữ huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh và quận 8.

Tổng giá trị tài trợ cho chương trình y tế này là 741 triệu đồng bao gồm: trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, tầm soát ung thư, phát thuốc, tặng quà và hỗ trợ chi phí phẫu thuật điều trị cho 15 ca phát hiện bệnh có hoàn cảnh khó khăn cần phẫu thuật, điều trị sớm. Chương trình đã được thực hiện từ đầu tháng 3 và dự kiến hoàn thành vào tháng 10-2014.

Đồng hành với chương trình tại quận 8, TP.HCM có đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, Ủy Ban MTTQVN Q.8; đại diện ban lãnh đạo công ty BHNT Prudential Việt Nam; các tình nguyện viên là nhân viên và tư vấn viên của Prudential cùng đoàn các y bác sĩ đến từ bệnh viện Hùng Vương TP.HCM.

Prudential Viêt Nam là doanh nghiệp liên tục đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo với số tiền gần 2 tỷ đồng qua các họat động vì người nghèo như tài trợ mổ mắt cho người mù, mổ vá môi, hở hàm ếch cho trẻ em; khám bệnh phát thuốc, tặng thẻ bảo hiểm y tế, khám, tầm soát ung thư cho phụ nữ nghèo, trao quà cho trẻ em ăn tết tại các bệnh viện, cứu trợ lũ lụt…

Qua đó, 2.500 thẻ bảo hiểm y tế đã được trao tặng bà con diện cận nghèo và 1.000 ca tầm soát ung thư cho phụ nữ, phẫu thuật điều trị; góp phần hoàn thành chỉ tiêu 13.000 thẻ BHYT cho bà con nghèo và chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn người nghèo ở TP.HCM trong năm 2014.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên