Thứ 7, ngày 15 tháng 8 năm 2020

Prudential: Vì cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng

22/11/2019 19:23 GMT+7

Nối tiếp chặng đường 20 năm qua, Prudential cam kết vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng. Cùng với việc ứng dụng công nghệ, Prudential không ngừng góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Đó là chia sẻ của ông Nic Nicandrou, Tổng giám đốc Điều hành Prudential Châu Á với báo giới trong tuần qua nhân dịp Prudential kỷ niệm 20 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam

Sắp ra mắt ứng dụng chăm sóc sức khỏe miễn phí

Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe với chi phí hợp lý cho người dân Việt Nam, giảm thiểu gánh nặng tài chính do chi phí phát sinh ngoài dự tính, lãnh đạo Prudential Châu Á cho biết doanh nghiệp này đã tiên phong triển khai ứng dụng chăm sóc sức khoẻ tích hợp mang tên Pulse. 

Ứng dụng mang đến cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ 24/7. Đây là ứng dụng dựa trên nền tảng ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và hệ thống dịch vụ đã được cá nhân hóa, được sử dụng trên điện thoại di động. Pulse được cung cấp miễn phí dành cho tất cả cộng đồng chứ không chỉ là khách hàng của Prudential.

Prudential: Vì cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng - Ảnh 1.

Ông Nic Nicandrou, Tổng giám đốc Điều hành Prudential Châu Á (ngồi giữa) chia sẻ về chiến lược của Prudential tại Châu Á trong năm 2020 - Ảnh: Prudential cung cấp

Bằng việc triển khai Pulse tại Việt Nam, doanh nghiệp này mong muốn giúp người dân có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, có cách chăm sóc bản thân tốt hơn, có kế hoạch dự phòng chu đáo để giảm thiểu chi phí điều trị y tế phát sinh. Ứng dụng đã được chính thức ra mắt tại Malaysia vào tháng 8 vừa qua, và sẽ tiếp tục ra mắt 11 thị trường của Prudential tại châu Á, bao gồm Việt Nam vào đầu năm 2020.

Mọi người có thể tìm hiểu thông tin không chỉ chữa bệnh mà còn cả phòng bệnh. Prudential muốn tạo ra giá trị cho khách hàng ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Ứng dụng này giúp ích rất nhiều cho Prudential vì gia tăng kiến thức cho khách hàng. Prudential cam kết không chỉ cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm mà còn trở thành đối tác lâu dài của khách hàng nhằm cung cấp thông tin và gắn bó lâu dài để giúp họ có thông tin phòng bệnh cũng như chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe tốt nhất - ông Nic Nicandrou chia sẻ tại sự kiện.

Lãnh đạo Prudential thông tin thêm sau khi được ra mắt tại Malaysia vừa qua, Pulse đã nhận được phản hồi rất tích cực với khoảng hơn 200.000 người đăng ký sử dụng chỉ trong vài tháng.

Lấy khách hàng làm trung tâm

Đâu là ưu tiên quan trọng nhất mà Prudential Việt Nam tập trung trong năm 2020? Trả lời câu hỏi này, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam Clive Baker cho biết sẽ tiếp tục nền tảng 20 năm phát triển tại Việt Nam để tiếp tục cam kết hỗ trợ khách hàng khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

"Lấy khách hàng làm trung tâm là định hướng được Prudential tiếp tục tập trung nhiều hơn nữa vào năm 2020" – ông Clive Baker nói thêm.

Prudential: Vì cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng - Ảnh 2.

Ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam phát biểu tại sự kiện - Ảnh: Prudential cung cấp

Theo đó, Prudential sẽ tiếp tục tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để hiểu rõ hơn những mong muốn của họ. Qua đó, Prudential sẽ mang đến cho khách hàng nhiều gia trị gia tăng hơn nữa.

Về kênh phân phối, bà Lilian Ng, Tổng Giám đốc mảng Bảo hiểm của Prudential Châu Á, cho biết, tại Việt Nam, Prudential có 200.000 đại lý, , 360 văn phòng giao dịch tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Cũng theo bà Lilian Ng, kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng sẽ tiếp tục song hành cùng kênh phân phối qua các đại lý. Hiện nay, tại Việt Nam, Prudential đang hợp tác với 7 ngân hàng để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm của công ty.

Theo nghiên cứu thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2018 của Prudential, chỉ có 1/6 người Việt được khảo sát có sự chuẩn bị tốt để đối mặt với những rủi ro có thể xảy ra dù có lường trước về bệnh hiểm nghèo và tai nạn sẽ ảnh hưởng rất lớn về tài chính.

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung

Pru - Bảo vệ tối ưu và Pru - Chủ động cuộc sống là giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng an tâm trước những rủi ro trong cuộc sống và chủ động hoàn thành các mục tiêu tài chính quan trọng.

L.THANH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận