21/10/2019 16:31 GMT+7

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung

L.THANH
L.THANH

Pru - Bảo vệ tối ưu và Pru - Chủ động cuộc sống là giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng an tâm trước những rủi ro trong cuộc sống và chủ động hoàn thành các mục tiêu tài chính quan trọng.

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung - Ảnh 1.

Khách hàng giao dịch tại Prudetial - Ảnh: Prudential cung cấp

Ngày 21-10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức giới thiệu hai sản phẩm bảo hiểm liên kết chung là Bảo vệ tối ưu và Pru - Chủ động cuộc sống.

Đây là hai sản phẩm với những quyền lợi nổi trội kết hợp giữa bảo vệ và tích lũy giúp khách hàng chủ động xây dựng kế hoạch bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống.

Pru - Bảo vệ tối ưu

Theo Prudential Việt Nam, khi tham gia Pru - Bảo vệ tối ưu, bên cạnh quyền lợi tích lũy, khách hàng còn được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau. 

Ngoài ra, sản phẩm này cũng mang lại cho khách hàng quyền lợi bảo vệ đa tầng qua các giai đoạn bệnh lý nghiêm trọng khác nhau từ giai đoạn đầu đến giai đoạn sau, với quyền lợi chi trả lên đến 250% số tiền bảo hiểm, bao gồm quyền lợi đặc biệt chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm cho nhóm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến như ung thư, nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não.

Để đảm bảo khách hàng được bảo vệ tối ưu, sản phẩm này còn chi trả nhiều lần cho các bệnh lý nghiêm trọng khác nhau và miễn đóng phí khi khách hàng không may mắc phải bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau.

Pru - Bảo vệ tối ưu được xem là giải pháp giúp khách hàng và gia đình trọn vẹn an tâm vượt qua những rủi ro của bệnh lý nghiêm trọng và tận hưởng cuộc sống với kế hoạch tài chính vững vàng.

Theo khảo sát Niềm tin người tiêu dùng toàn cầu của Nielsen, trong quý 2-2019, sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, nghiên cứu Thị trường Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam 2018 của Prudential cũng cho thấy mặc dù lo lắng các rủi ro không lường trước về bệnh hiểm nghèo và tai nạn sẽ ảnh hưởng rất lớn về mặt tài chính, chỉ có 1/6 người Việt được khảo sát có sự chuẩn bị tốt để đối mặt với những rủi ro có thể xảy ra.

Dựa trên những nghiên cứu gần đây, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng Việt Nam không chỉ quan tâm hơn tới sức khỏe mà còn chủ động tìm cách bảo vệ sức khỏe bằng cách cải thiện lối sống, ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao và tham gia bảo hiểm

Ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam

Pru - Chủ động cuộc sống

Bên cạnh sản phẩm Pru - Bảo vệ tối ưu thì Pru - Chủ động cuộc sống mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong các lựa chọn bảo hiểm để đáp ứng những nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống.

Không chỉ bảo vệ quyền lợi toàn diện trước những bất trắc trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thông qua các sản phẩm bổ trợ tùy chọn, Pru - Chủ động cuộc sống còn mang đến những quyền lợi tích lũy cạnh tranh như hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Quỹ liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng và thưởng tri ân khách hàng, giúp khách hàng chủ động tích lũy cho tương lai.

Những giải pháp bảo vệ này đang góp phần củng cố cam kết của Prudential Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng "tiến bước trong cuộc sống", đồng thời thể hiện sự chủ động và nhạy bén trong việc đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: "Thông qua việc giới thiệu những gói giải pháp cạnh tranh, chúng tôi hi vọng điều này sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và khuyến khích khách hàng chủ động bảo vệ bản thân và những người thân yêu, cũng như theo đuổi đam mê và đạt được những mục tiêu trong cuộc sống".

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu khách hàng. Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bảo vệ, tích lũy và đầu tư.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Năm 2019, đánh dấu hành trình 20 năm lan tỏa giá trị vững bền tại Việt Nam, Prudential tái định vị thương hiệu với một tinh thần mới: "Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động" khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng Insurance Asia Awards 2019 Prudential Việt Nam nhận giải thưởng Insurance Asia Awards 2019

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa được vinh danh tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2019 với 3 hạng mục: Công ty BHNT quốc tế của năm tại VN; Sáng kiến chi trả của năm tại VN; Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm.

L.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên