04/07/2017 12:19 GMT+7

Phương Trinh Jolie lần đầu dẫn dắt Người hùng tí hon mùa 3

Q.N.
Q.N.

TTO - Phương Trinh Jolie sẽ lần đầu dẫn dắt chương trình Người hùng tí hon, thay cho Ngô Kiến Huy của mùa đầu và 'Ốc' Thanh Vân của mùa hai.

Phương Trinh Jolie lần đầu thử sức trong vai trò dẫn chương trình.
Phương Trinh Jolie lần đầu thử sức trong vai trò dẫn chương trình - Ảnh: Color Entertainment

Phương Trinh Jolie là gương mặt quen thuộc với khán giả khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu ảnh…

Ở lĩnh vực diễn xuất, cô khá nổi bật với nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Dù gió có thổi, Để mai tính, Fan cuồng… và sắp tới là Sắc đẹp ngàn cân.

Phương Trinh Jolie từng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả yêu nhạc khi đoạt giải Ngôi sao tiếng hát truyền hình TPHCM 2006 và mới đây là giải nhất cuộc thi Hãy nghe tôi hát 2017.

Tuy còn khá mới mẻ với vai trò MC và đây là lần đầu tiên cô nàng giữ vai trò dẫn chương trình trong một cuộc thi dài hơi dành cho thiếu nhi nhưng Phương Trinh Jolie rất tự tin.

Cô cho biết: "Bản thân tôi rất yêu mến trẻ con và cũng có kinh nghệm chuyện trò, dỗ ngọt các bé trong gia đình nên tôi tin tưởng mình có thể làm tốt vai trò "cầu nối" giữa chương trình, khán giả và các bé".   

Cẩm Ly, Đại Nghĩa và John Huy Trần tiếp tục là bộ ba giảm khảo vui nhộn, gần gũi và công tâm của chương trình. 

Sáu đội trưởng tươi trẻ của Người hùng tí hon mùa 3 (từ trái qua): Anh Tú, Sam, Hải Anh, Song Ngư, Phát La và Gin Tuấn Kiệt
Sáu đội trưởng tươi trẻ của Người hùng tí hon mùa 3 (từ trái qua): Anh Tú, Sam, Hải Anh, Song Ngư, Phát La và Gin Tuấn Kiệt - Ảnh: Q.N.

Và như mọi năm, dàn đội trưởng của chương trình của mỗi mùa sẽ hoàn toàn mới.

Năm nay, khá bất ngờ khi dàn diễn viên tươi trẻ của sitcom Gia đình là số 1 "không hẹn mà gặp" đã nhận lời giữ các vị trí đội trưởng trong chương trình, đó là: Phát La, Sam, Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt, Song Ngư, Hải Anh.

Nhà sản xuất còn cho biết Người hùng tí hon mùa 3 còn có sự góp mặt của biên đạo Lý Phương Châu với vai trò cố vấn nhảy múa cho các thí sinh và nhạc sĩ Hoàng Duy, ca sĩ Triệu Lộc ở vị trí cố vấn âm nhạc. 

Người hùng tí hon mùa 3 sẽ lên sóng vào 19h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 8-7.

Người hùng tí hon được chuyển thể từ phiên bản gốc nổi tiếng Little giants, thu hút hơn ba triệu người xem, giúp rating của kênh Univision vượt qua FOX và ABC.

Đây còn là chương trình tìm kiếm tài năng được xem nhiều nhất tại: Tây Ban Nha, Mỹ, Mexico, Costa Rita, Ecuador, Peru, Panama và Paraguay... 

Trung thành với bản gốc, Người hùng tí hon là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho trẻ em từ 4 - 13 tuổi trong các lĩnh vực ca hát, khiêu vũ và biểu diễn tài năng.

Sau hai mùa diễn ra thành công, Người hùng tí hon đã tìm kiếm và phát hiện ra những gương mặt nhí nổi bật như: Ku Tin, Tin Tin, Tú Thanh, Ngọc Hân, Kim Chi, Thiên Khôi, Nguyệt Thu, Mai Anh… 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên