23/10/2016 09:50 GMT+7

Tin Tin và biệt đội Gấu Trúc thắng Người hùng tí hon

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Biệt đội Gấu Trúc của Tuấn Kiệt, Kim Chi, Tin Tin... vượt đội Hồng Hạc để lên ngôi quán quân tại chung kết Người hùng tí hon đêm 22-10.

Biệt đội Gấu trúc của Tuấn Kiệt, Kim Chi, Tin Tin đăng quang Người hùng tí hon với phần thưởng 300 triệu đồng - Ảnh: D.Q

“Thần đồng 5 tuổi” Tin Tin của đội Gấu Trúc hóa thân thành tộc trưởng bộ tộc da đỏ trong trang phục “thiếu vải” của thổ dân, tự tin khoe bụng phệ. Xuất hiện trên sân khấu, Tin Tin tiếp tục khiến cho giám khảo và khán giả phải cười.

Giám khảo Cẩm Ly nhận xét Tin Tin toả sáng trong đêm thi bởi khả năng làm chủ sân khấu quá tốt. Dù tiết mục dài với nhiều mảng miếng nhưng Tin Tin không bị hụt hơi. Điểm Tin Tin nhận được là 10.

>> Clip Tin Tin

Cô bé 11 tuổi Kim Chi hoà giọng cùng ca sĩ Hà Vân trong bài hát Khúc hát sông quê:

>> Kim Chi và ca sĩ Hà Vân - Khúc hát sông quê

Cặp đôi Thanh Ngân - Minh Quân khoác lên mình trang phục mang phong cách Hy Lạp cổ đại, tự tin thể hiện những động tác nhảy có độ khó cao. Tuy nhiên, tiết mục này lại kết thúc khá hụt hẫng.

>> Thanh Ngân - Minh Quân

Trong tiết mục tập thể của Biệt đội Gấu trúc, đội trưởng Tuấn Kiệt hóa thân thành một cậu bé sắp ra nước ngoài du học. Trong ngày chia tay, Tuấn Kiệt gặp những người bạn để mừng sinh nhật. Với sự lém lỉnh, thông minh của mình, Tin Tin làm Tuấn Kiệt nhiều phen "choáng váng".

>> Biệt đội Gấu Trúc

Ở phần thi đối kháng dành cho Tài năng Ca hát, Lam Giang và Kim Chi cùng hòa giọng trong tiết mục Sắc màu - Giấc mơ cánh cò. Tuy ở thế đối đầu nhưng cả hai bè phối, hỗ trợ nhau khá ăn ý. Kết quả Kim Chi xuất xắc mang về điểm cộng cho biệt đội Gấu trúc.

>> Lam Giang và Kim Chi - Sắc màu - Giấc mơ cánh cò

Biệt đội Gấu trúc với số điểm tổng cộng 31,8 điểm giành chiến thắng và trở thành quán quân Người hùng tí hon mùa 2 năm 2016.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên