19/05/2017 12:10 GMT+7

Phương Trinh Jolie đăng quang Hãy nghe tôi hát

Q.N.
Q.N.

TTO - Xinh đẹp, tài năng, có chất giọng đặc biệt, trình diễn lôi cuốn, phong độ ổn định... là những yếu tố giúp Phương Trinh Jolie tỏa sáng và chiến thắng tại cuộc thi Hãy nghe tôi hát 2017.

Hồ Việt Trung (giải nhì), Phương Trinh Jolie (giải nhất) và Lâm Vũ (giải ba) Hãy nghe tôi hát 2017 - Ảnh: DL Duy
Hồ Việt Trung (giải nhì), Phương Trinh Jolie (giải nhất) và Lâm Vũ (giải ba) Hãy nghe tôi hát 2017 - Ảnh: DL Duy

Tối 18-5, Hãy nghe tôi hát đêm chung kết xếp hạng đã xướng tên Phương Trinh Jolie với ngôi vị quán quân mùa 2. Đây là lần thứ hai Phương Trinh Jolie đăng quang tại một cuộc thi ca hát. Trước đó, Phương Trinh chính là chủ nhân của giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2006. 

Ở đêm chung kết xếp hạng Hãy nghe tôi hát, Phương Trinh Jolie chọn hai tiết mục dự thi là Tình đầu tình cuối (Trần Thiện Thanh) và Mùa thu chết (nhạc: Phạm Duy, thơ: G. Appolinaire).

Với Tình đầu tình cuối, Phương Trinh Jolie dàn dựng câu chuyện một cô gái nhớ thương người yêu đi gặp chàng trai ở bên kia thế giới. Đây là một tiết mục mà giám khảo Thái Châu cho rằng “những người trẻ gan dạ mới dám làm”. 

Với Mùa thu chết, Phương Trinh Jolie khiến nhạc sĩ Nguyễn Quang phải thốt lên đây là một bài hát rất khó, nhưng Phương Trinh Jolie đã có sự bứt phá ngoạn mục trong đêm thi này. Với tổng điểm 98,3, Phương Trinh Jolie đã giành giải quán quân Hãy nghe tôi hát mùa 2 với phần thưởng 200 triệu đồng. 

Hành trình đi đến chiến thắng của Phương Trinh Jolie tại Hãy nghe tôi hát qua 13 tập thi

Á quân chương trình đã thuộc về Hồ Việt Trung với hai tiết mục trong đêm chung kết: Ai cho tôi tình yêu (Trúc Phương) và Tình đẹp mùa chôm chôm (Giao Tiên).

Hồ Việt Trung nhận được 97,9 điểm sau hai tiết mục với phần thưởng 150 triệu đồng. Anh cũng nhận được giải Thí sinh yêu thích nhất thông qua tin nhắn bình chọn với phần thưởng 30 triệu đồng.

Thí sinh còn lại, Lâm Vũ nhận giải ba với hai tiết mục Ngày buồn (Lam Phương) và Cha tôi (Sơn Hạ), nhận phần thưởng 100 triệu đồng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên