28/12/2014 10:56 GMT+7

​Phụ cấp thu hút cho nhà giáo chưa được luân chuyển khỏi vùng khó

V.HÀ
V.HÀ

TT - Nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã hết thời hạn công tác tại vùng khó khăn theo quy định nhưng cơ quan quản lý giáo dục có thẩm quyền chưa sắp xếp, luân chuyển công tác thì tiếp tục được hưởng phụ cấp thu hút.

Đây là nội dung được quy định trong văn bản hợp nhất nghị định về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn do Bộ GD-ĐT vừa công bố.

Theo văn bản này, nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục (thuộc địa phương hoặc từ địa phương khác đến) được điều động đến công tác hoặc hiện đang công tác tại vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn được hưởng phụ cấp thu hút bằng 70% mức lương hiện hưởng và phụ cấp chức vụ lãnh đạo, phụ cấp thâm niên vượt khung (nếu có).

Thời gian điều động, luân chuyển nhà giáo đến vùng khó khăn không quá ba năm đối với nữ và không quá năm năm đối với nam.

Hết thời gian này, cơ quan quản lý giáo dục có thẩm quyền có trách nhiệm sắp xếp, luân chuyển công việc cho các nhà giáo về nơi ở và làm việc cuối cùng theo nguyện vọng.

V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên