29/03/2013 10:39 GMT+7

Phối hợp với Lào truy bắt hung thủ giết người tìm trầm

         LAM GIANG
         LAM GIANG

TTO - Sáng nay 29-3, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài thể hiện quyết tâm không bỏ lọt hung thủ vụ nhóm bắt cóc sát hại dã man năm người tìm trầm ở huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) ngày 23-3 tại vùng biên giới Việt - Lào.

Tang tóc xóm thợ rừng sau đêm thảm sátTruy bắt nghi can gây ra cái chết 5 người tìm trầm5 người tìm trầm bị bắn chết

O0k24Xx2.jpgPhóng to
Anh Đỗ Văn Hiền, người duy nhất còn sống sót trong nhóm bị bắt cóc bàng hoàng kể lại chuyện khủng khiếp xảy ra trong rừng - Ảnh: Quốc Nam

“Cho dù vụ việc xảy ra ở đâu, trên địa bàn nào, trách nhiệm thuộc cơ quan nào thì cũng phải tập trung hết sức để phá án! Nghiêm trọng quá, một lúc mà mất đi sinh mạng của năm người và họ đều là người dân nghèo phải vất vả mưu sinh...” - ông Hoài nói.

Ông Hoài cũng cho biết đến hôm nay ngoài việc tỉnh đã giao các cơ quan chức năng như công an, bộ đội biên phòng... phối hợp với tỉnh Quảng Trị và Sở An ninh tỉnh Savannakhet (Lào) truy bắt hung thủ ở biên giới, thì Sở Ngoại vụ tỉnh cũng đã được giao nhiệm vụ làm văn bản gửi tỉnh Savannakhet.

Văn bản đề nghị bạn cùng phối hợp xác định nhóm bắt cóc giết người đó là ai, người Việt hay người Lào, đó là manh mối quan trọng để giúp phá án nhanh nhất.

         LAM GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên