25/07/2016 12:47 GMT+7

Phê bình cán bộ huyện sàm sỡ tượng nàng Biang

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Lãnh đạo huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh đã phê bình nghiêm khắc những cán bộ liên quan việc sàm sỡ tượng nàng Biang và yêu cầu báo cáo, làm kiểm điểm.

Bức ảnh về cán bộ huyện Vũ Quang hôn tượng nàng Biang gây dư dưu luận - Ảnh FB
Bức ảnh về cán bộ huyện Vũ Quang sàm sỡ tượng nàng Biang khiến dư luận bức xúc - Ảnh FB

Sáng 25-7, trong cuộc họp giao ban, lãnh đạo huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh đã yêu cầu những cán bộ đi du lịch tại TP. Đà Lạt báo cáo lại việc chụp, đăng hình ảnh lên Facebook về việc cán bộ huyện này sàm sỡ tượng nàng Biang.

Trong cuộc họp, ông Trịnh Văn Ngọc - chủ tịch huyện Vũ Quang đã phê bình nghiêm khắc về những cán bộ liên quan đến bức ảnh sàm sỡ tượng nàng Biang. Ông Ngọc giao các cá nhân, tổ chức liên quan phải báo cáo, làm kiểm điểm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Phạm Quốc Thanh, phó chủ tịch huyện Vũ Quang cho biết, ủy ban huyện giao cho phòng văn hóa, phòng nội vụ tham mưu về những cán bộ của huyện chụp ảnh và có hành vi sàm sỡ tượng nàng Biang.

Yêu cầu những cá nhân liên quan phải viết bản kiểm điểm và nhận thức về hành động của mình.

“Sau khi có tham mưu, huyện sẽ xử lý nghiêm việc này. Trước tiên những cán bộ vi phạm đã nhận thức ra việc làm của mình là sai, hứa khắc phục” - ông Thanh nói.

Theo ông Thanh, việc ông Phan Tuấn Anh (làm việc tại phòng quỹ đất huyện Vũ Quang) sàm sỡ tượng nàng Biang và ông Trần Lê (chánh văn phòng huyện) đưa bức ảnh lên Facebook, ngoài yêu cầu viết kiểm điểm, huyện còn chỉ đạo chi bộ họp bàn, xem xét và có văn bản nộp cho đảng ủy.

Ông Phạm Cẩm Hà - trưởng phòng văn hóa huyện Vũ Quang, cho biết ông Phan Tuấn Anh có hành động sàm sỡ tượng nàng Biang là không nên, làm ảnh hưởng đến xã hội và uy tín của cán bộ của huyện.

Trước đó Tuổi Trẻ có đưa tin, chiều 21-7, có đoàn cán bộ huyện Vũ Quang đến khu vui chơi, giải trí và thăm khu vực bức tượng tình yêu Lang Biang và chụp một số hình ảnh để lưu niệm.

Tại đây, ông Phan Anh Tuấn đã có hành động leo lên bức tượng nàng Biang và sàm sỡ với bức tượng. Hành động này được một số người đi trong đoàn chụp lại và đăng lên Facbook gây bất bình trong dư luận.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên