24/07/2016 17:28 GMT+7

Sẽ xử lý cán bộ sàm sỡ… tượng nàng Biang

VĂN ĐỊNH - THẮNG DINH
VĂN ĐỊNH - THẮNG DINH

TTO - Theo ông Phạm Quốc Thanh - phó chủ tịch UBD huyện Vũ Quang tỉnh Hà Tĩnh, hình ảnh cán bộ huyện hôn bức tượng nàng Biang là phản cảm, huyện sẽ cho kiểm điểm, xử lý việc này.

Cán bộ huyện Vũ Quang hôn ngực tượng nàng Biang gây dư luận - Ảnh: FB
Cán bộ huyện Vũ Quang hôn ngực tượng nàng Biang gây dư luận - Ảnh: FB

Trao đổi với chúng tôi, ông Phan Tuấn Anh - làm việc tại phòng quỹ đất huyện Vũ Quang thừa nhận chính ông là người đang hôn ngực tượng nàng Biang (TP. Đà Lạt).

Ông Phan Tuấn Anh giải thích, lúc đi du lịch ở TP. Đà Lạt, ông  giao lưu với bạn bè nên có uống rượu hơi quá chén mới có hành động leo lên tượng nàng Biang và hôn vào ngực tượng.  “Hành động như vậy của tôi là sai” - ông phân bua.

Người đưa bức ảnh lên Facebook gây dư luận là ông Trần Lê - chánh văn phòng UBND huyện Vũ Quang. Ông Trần Lê giải thích ông và ông Phan Anh Tuấn đi chung đoàn cán bộ huyện Vũ Quang du lịch ở TP. Đà Lạt.

Chiều ngày 21-7, đoàn có đến khu vui chơi, giải trí và thăm khu vực bức tượng tình yêu Lang Biang và có chụp một số hình ảnh để lưu niệm.

Ông Lê cho biết ông mới mua điện thoại và có chụp một số hình ảnh. Do chưa thành thạo sử dụng điện thoại nên vô tình đăng hình ảnh Phan Anh Tuấn đang hôn ngực tượng nàng Biang lên Facebook.

“Sau khi đăng lên mọi người nói tôi mới biết để gỡ. Tôi rất tiếc về sự việc, lấy làm xấu hổ” - ông Lê tâm sự.

Theo ông Phạm Quốc Thanh - phó chủ tịch huyện Vũ Quang cho biết, hình ảnh cán bộ huyện đang hôn bức tượng nàng Biang là thiếu văn hóa, phản cảm. Huyện Vũ Quang sẽ tổ chức kiểm điểm, xử lý vụ việc này.

VĂN ĐỊNH - THẮNG DINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên