Cụ thể, tại buổi họp báo do Hội Thẻ ngân hàng VN tổ chức ngày 27-2, ông Tiên đã ví von: “Ở nền văn minh lúa nước, chúng ta hưởng gió biển, khí trời quen rồi, bây giờ mất phí thì phải học quy trình thao tác cho tốt để đỡ trục trặc khi giao dịch trên máy ATM”.
Trả lời câu hỏi về việc lợi ích của người sử dụng thẻ ATM được đảm bảo như thế nào, ông Tiên nói: “Các hợp đồng phát hành thẻ của các ngân hàng thương mại đều ghi các tiêu chí, điều kiện, mức phí, trách nhiệm của chủ thẻ, của ngân hàng là gì. Nếu ông nào mà không đọc kỹ, cứ nhắm mắt nhắm mũi ký thì thiệt thôi. Bút sa thì gà chết, gà không chết thì ông chết thôi”!
Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Tiên cho biết: “Tôi rất ân hận vì một số phát ngôn hoàn toàn mang tính cá nhân, bồng bột của mình lại dẫn đến những bình luận về vai trò, trách nhiệm, tư duy của cơ quan quản lý nhà nước. Đây là bài học kinh nghiệm đắt giá cho tôi”.
------------------------------------
* Tin bài liên quan:
- Phí rút tiền nội mạng tối đa 1.000 đồng/giao dịch (26/02)
- Ngân hàng giải quyết sự cố ATM trong ngày tết (06/02)
- ATM quá tải sớm (05/02)
- Lại chầu chực bên máy ATM (01/02)
- Phải kịp thời tiếp tiền cho ATM (31/01)|
- Thu phí rút tiền ATM nội mạng: Ngân hàng dè chừng
- Ví von thiếu nghiêm túc, vụ trưởng Vụ Thanh toán giải trình
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận