23/12/2015 08:52 GMT+7

​Phát cơm miễn phí để tri ân

ANH THƯ
ANH THƯ

TT - Hưởng ứng dịp kỷ niệm 50 năm lập quốc, các nhân viên Công ty cung cấp thực phẩm Select Group ở Singapore đã tình nguyện đi phát cơm hộp miễn phí cho công nhân nước ngoài làm việc tại đây.

Trang Today Online cho biết nhân viên của Select Group đã phát 300 phần cơm trưa miễn phí cho công nhân nước ngoài tại khu Little India trong chặng thứ hai của chương trình phát thức ăn trưa miễn phí như một lời cảm ơn đến những công nhân này.

“Chúng ta thường hay quên những người đã giúp chúng ta xây dựng đất nước của chúng ta, xây dựng nhà cửa cho chúng ta và vệ sinh các con đường của chúng ta... Chúng tôi đứng ra để nâng cao nhận thức về những con người này” - nhân viên tên Wong Shuk Leng giải thích.

Chặng 1 của chiến dịch bắt đầu hôm 3-11 khi nhân viên công ty phát 500 phần cơm gà miễn phí cho các công nhân tại nhà ở tập thể tại Kranji Lodge 1.

Hôm 1-12, Select Group tung một đoạn băng lên Facebook để truyền tải thông điệp của mình và kêu gọi người dùng Facebook tham gia viết lời cảm ơn cộng đồng công nhân nước ngoài đang làm việc tại Singapore đến hết ngày 11-12. Với mỗi bình luận, Select Group tính là một suất ăn miễn phí. Cho đến hết ngày 11-12, trang Facebook của Select Group đã nhận hơn 2.000 lời cảm ơn.

Phía Select Group hứa chuyển giao 1.200 suất ăn còn lại cho công nhân tại Kranji Lodge 1 vào cuối năm nay. 

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên