27/09/2013 18:01 GMT+7

Phạt bị cáo đánh ghen, lột đồ nạn nhân 6 tháng tù

BÁ SƠN - NGỌC HẬU
BÁ SƠN - NGỌC HẬU

TTO - Ngày 27-9, Tòa án nhân dân TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), đã tuyên phạt bị cáo Lê Thị Tuyết (43 tuổi) 6 tháng tù giam về tội “làm nhục người khác”.

BAl3W5wx.jpgPhóng to
Bà Lê Thị Tuyết nghe HĐXX tuyên án - Ảnh: Bá Sơn

Về trách nhiệm dân sự, tòa tuyên buộc bị cáo Tuyết bồi thường cho bị hại trên 23 triệu đồng.

Bị cáo Lê Thị Tuyết là thủ phạm trong clip đánh ghen, lột đồ nạn nhân Phạm Thị B. (41 tuổi, ngụ P.Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một) xảy ra tháng 4-2013.

Trước đó, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Thủ Dầu Một đã đề nghị mức án 6-9 tháng tù đối với Lê Thị Tuyết. Tuy nhiên, HĐXX nhận định các yếu tố giảm nhẹ như bị cáo thành khẩn nhận tội, giữa nạn nhân và ông Lê Đình Phú (53 tuổi, chồng bị cáo) có quan hệ tình cảm với nhau dẫn đến hành động ghen tuông trên của bị cáo nên đã quyết định mức án như trên.

Lê Đình Q. (con trai bà Tuyết) - người cùng tham đánh ghen, lột đồ trong clip không bị truy cứu trách nhiệm hình sự do chưa đến tuổi vị thành niên và được giáo dục tại địa phương.

Theo cáo trạng, Lê Thị Tuyết và Phạm Thị B. thường xảy ra mâu thuẫn do chồng của bà Tuyết là Lê Đình Phú và bà B. có quan hệ tình cảm. Cơ quan chức năng địa phương đã tổ chức hòa giải nhưng bất thành do ông Phú và bà B. không đồng ý cắt đứt mối quan hệ.

Khoảng 7g ngày 16-4, khi bà B. đi làm bằng xe máy thì bị Lê Đình Q. chặn đầu xe và giữa hai người xảy ra cãi vã. Bà B. nổ xe định đi thì bị Q. đẩy ngã xuống đường. Bà B. cắn vào tay Q. khiến Q. tức giận nắm tóc, đánh nhiều cái vào đầu và xé rách áo sơ mi, áo ngực của bà B.

Lúc này, bà Tuyết ở trong nhà chạy ra nói với Q. đừng đánh bà B. mà lột quần áo để bà B. “xấu hổ mai mốt khỏi lấy chồng người ta”. Sau đó, Q. khống chế, còn bà Tuyết thì lột quần của bà B. xuống tới mắt cá nhân mới dừng lại, dùng điện thoại chụp hình.

Toàn bộ quá trình này đã được một người hàng xóm và cùng làm cùng với công ty với bà Tuyết quay, sau đó người này mang điện thoại tới công ty và được hai người khác coppy lại. Đoạn clip này sau đó được phát tán lên mạng gây xôn xao dư luận.

---------------------------

* Tin bài liên quan:

Công an vào cuộc vụ "đánh ghen kinh dị”Xác định danh tính vụ đánh ghen, lột đồ nạn nhân giữa đườngTruy tố bị can đánh ghen, lột đồ nạn nhân giữa đườngVụ “đánh ghen, lột đồ” tại Bình Dương: dời thời gian tuyên án đến 27-9

BÁ SƠN - NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên