11/03/2014 19:23 GMT+7

Phạt 25 triệu đồng người tung tin bịa đặt trên Facebook

          L.GIANG
          L.GIANG

TTO - Đưa tin bịa đặt lên Fecebook về một tài xế xe Camry rút súng bắn chết hai người đi trên xe tải rồi trốn chạy, một thanh niên ở Quảng Bình vừa bị cơ quan chức năng xử phạt 25 triệu đồng.

Sẽ xử lý nghiêm người tung tin bắn người trên facebook

Ngày 11-3, đại tá Hoàng Trinh, trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Quảng Bình, đã ký quyết định xử phạt 25 triệu đồng đối với Ngô Đình Sơn, 21 tuổi, trú tại phường Hải Đình (TP Đồng Hới, Quảng Bình) vì đã lập trang cá nhân nhưng sử dụng như trang thông tin tổng hợp và tung tin xuyên tạc, bịa đặt trên Internet gây ảnh hưởng xấu trong dư luận xã hội.

Từ ngày 21-2, trên trang Facebook cá nhân có tên “Quảng Bình quê ta ơi” của Sơn đã tung tin về một thanh niên đi xe ôtô Camry qua địa bàn xã Quang Phú (Đồng Hới) và va chạm với một ôtô vận tải. Sau va chạm, tài xế xe Camry đã rút súng ngắn bắn chết hai người đi trên xe tải rồi lên xe Camry trốn chạy.

Theo đại tá Trinh, tin bịa đặt này được nhiều trang Facebook cá nhân khác đưa lại như một chuyện có thật gây hoang mang trong dư luận xã hội ở Quảng Bình.

          L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên