23/09/2014 18:49 GMT+7

Phạt 12 năm tù vì quan hệ bé gái chưa 13 tuổi

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TTO - Ngày 23-9, phiên sơ thẩm, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt Phan Văn Chương (19 tuổi, ngụ Thạnh Bình, Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Chương và N.T.T.H (sinh năm 2001, ngụ cùng địa phương) quen biết nhau vào đầu năm 2014.

Biết bố mẹ bé H thường đi cạo mủ cao su từ 0 giờ đến 4 giờ sáng hằng ngày mới về, nên từ cuối tháng 5-2014, khoảng 1g sáng, Chương đến nhà để quan hệ tình dục với H trong vườn cao su. Do sợ mọi người phát hiện, H yêu cầu Chương vào nhà và quan hệ trên giường ngủ của bố mẹ H. Tổng cộng cả hai quan hệ 10 lần.

Đến ngày 23-6, cũng như mọi lần, canh thời gian ba mẹ H không có nhà, Chương qua nhà và quan hệ với H. Tuy nhiên, lần này trời mưa, mẹ H trở về nhà sớm. Chương sợ quá chui xuống gầm giường. Mẹ H nghe tiếng động lạ và phát hiện Chương đang núp dưới giường. Lúc này, một người bác của H gọi công an đến và bắt giữ Chương. Lúc này H chưa được 13 tuổi.

Tại tòa Chương cho biết mình và H yêu nhau dự định 4-5 năm nữa H lớn sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiên do thiếu kiềm chế nên quan hệ tình dục. Chương thành thật cho biết sở dĩ lúc chui xuống giường Chương cầm cây kềm sắt trên tay nên khi bò ra cây kềm va trúng cục gạch phát ra tiếng động nên mẹ H phát hiện.

Chủ tọa phiên tòa nhận định hành vi của Chương là xúc phạm danh dự nhân phẩm trẻ em, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của H, mặc dù H đã đồng tình nhưng Chương đã lợi dụng sự ngây thơ của H nên cần phải chịu hình phạt nghiêm ở trên.

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên