18/04/2022 19:00 GMT+7

Pharmacity - đồng hành và hỗ trợ cộng đồng ứng phó với đại dịch COVID-19

T.D.V
T.D.V

Trong suốt giai đoạn đại dịch COVID-19 vừa qua, Pharmacity đã đồng hành và hỗ trợ người dân Việt Nam bằng những hành động thiết thực.

Pharmacity  - đồng hành và hỗ trợ cộng đồng ứng phó với đại dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Một nhà thuốc tại Đà Nẵng với dòng người xếp hàng mua khẩu trang y tế vào tháng 2-2020

Từ làn sóng COVID-19 đầu tiên cho đến nay, Pharmacity luôn tự hoàn thiện mình để phục vụ khách hàng

Nếu nhìn lại hai năm vừa qua của đại dịch COVID-19, nước ta đã trải qua rất nhiều biến cố trong khoảng thời gian ngắn này.

Những ngày đầu tháng 2-2020, nhu cầu khẩu trang y tế gần như bùng nổ khắp nơi. Tại các nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc luôn xuất hiện người tiêu dùng đứng xếp hàng từ sáng sớm để mua khẩu trang y tế với giá bình ổn. 

Chính nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc, Chris Blank đã quyết định đặt khách hàng của mình lên ưu tiên hàng đầu nên quyết tâm phải đảm bảo tất cả các khẩu trang y tế tại mỗi nhà thuốc phải được bán với giá đồng nhất và bình ổn.

Bên cạnh việc cung ứng đầy đủ và bình ổn các sản phẩm khẩu trang, đội ngũ nhà thuốc cũng luôn ý thức được vai trò của mình trong việc đảm bảo duy trì hoạt động trong xuyên suốt giai đoạn dịch. Pharmacity là một trong những nhà thuốc hàng đầu mở cửa trong giai đoạn đại dịch COVID-19 vừa qua.

Ông Chris Blank chủ trương mở thêm các nhà thuốc vì khách hàng cần chăm sóc sức khỏe; chủ nhà cần người thuê và mọi người cần việc làm để nuôi sống gia đình của mình. Mở rộng kinh doanh tại thời điểm này thực sự có rất nhiều ý nghĩa đóng góp cho xã hội. 

Việc mở rộng nhanh, mạnh là một rủi ro lớn nhưng đã được đền đáp xứng đáng khi Pharmacity đã trở thành chuỗi nhà thuốc hàng đầu thị trường với mạng lưới bán lẻ dược phẩm hiện đại lớn bậc nhất Việt Nam.

Xuyên suốt đại dịch, Pharmacity đã thực hiện các nguyên tắc phòng chống COVID-19 nghiêm ngặt trên tất cả chuỗi nhà thuốc của mình để tạo nên một môi trường an toàn cho cả khách hàng và đội ngũ.

 Nhân viên tại nhà thuốc cũng như hệ thống kho cũng đã không ngần ngại chủ động thực hiện các quy định của 3T (3 tại chỗ) để phục vụ nhu cầu không thể thiếu của người dân về thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe .

Pharmacity  - đồng hành và hỗ trợ cộng đồng ứng phó với đại dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Các mặt hàng nông sản rau, củ, quả được bán tại các nhà thuốc trong chiến dịch thuộc chương trình "Thực phẩm lưu động bình ổn giá" của Sở Công thương TP.HCM

Hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương TP.HCM, thương hiệu này đã đưa các mặt hàng nông sản rau, củ, quả vào bán tại các nhà thuốc trong chiến dịch thuộc chương trình "Thực phẩm lưu động bình ổn giá". Các sản phẩm đã được bán với tiêu chí "không lợi nhuận". 

Đây là một hành động thiết thực trong nỗ lực chung tay đưa các thực phẩm nông sản thiết yếu với giá cả bình ổn đến tay người dân tại TP.HCM - điểm nóng của dịch bệnh COVID-19.

Pharmacity - Quyết tâm một tương lai an toàn

Trong trường hợp điều tồi tệ nhất có thể xảy ra và chúng ta phải đối mặt với một biến thể mới của virus COVID-19, Pharmacity có thể tận dụng hệ thống nhà thuốc của mình trên toàn quốc để bảo vệ người dân Việt Nam.

Ông Chris Blank cũng đã quyết định đem đến các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Pharmacity, điều này sẽ mang đến cho khách hàng các sự lựa chọn đa dạng hơn bằng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

Pharmacity  - đồng hành và hỗ trợ cộng đồng ứng phó với đại dịch COVID-19 - Ảnh 3.

Hệ thống nhà thuốc luôn hướng tới cộng đồng

Trong đại dịch COVID-19 gần đây, điều quan trọng hệ thống nhà thuốc này đã làm được là tiếp tục đảm bảo duy trì sự ổn định của tất cả các loại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như bộ xét nghiệm nhanh, khẩu trang y tế và thuốc điều trị COVID-19, bao gồm cả thuốc kháng vi-rút chứa hoạt chất Molnupiravir ngay sau khi nó cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Trong thời gian giãn cách xã hội, phải tuân thủ các quy định hạn chế đi lại trên toàn quốc, hệ thống nhà thuốc này đã mở dịch vụ mua sắm trực tuyến, giao hàng tận nơi cho các đơn thuốc và các mặt hàng chăm sóc sức khỏe trên website https://www.pharmacity.vn và ứng dụng Pharmacity để đảm bảo rằng khách hàng có thể tiện lợi tìm hiểu và lựa chọn mua sắm sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn ngay tại nhà.

Nhận thấy những áp lực không nhỏ đối với chuỗi cung ứng trong đại dịch vừa qua, thương hiệu này cũng đã quyết định đầu tư hơn 100 tỉ vào nền tảng bán lẻ, giúp dự đoán nhu cầu mua sắm, cung cấp các sản phẩm phù hợp cho khách hàng.

Pharmacity đã thực sự vươn lên trước những thách thức, khó khăn của đại dịch COVID-19 và quyết tâm trở thành một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thiết yếu nhằm chăm sóc và bảo vệ tốt hơn nữa cho người dân Việt Nam.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên