15/07/2012 01:34 GMT+7

Phản hồi trong tuần: 3.603

TÒA SOẠN
TÒA SOẠN

TT - Đó là số email bạn đọc phản hồi các bài báo trên Tuổi Trẻ tuần qua, tập trung vào những nội dung chính sau:

Chuyện Trung Quốc liên tục gây hấn trên biển Đông đã thu hút sự quan tâm, bình luận của 862 bạn đọc. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Việt Nam cần thể hiện rõ chính kiến không chỉ bằng lời nói mà phải có hành động cụ thể như bắt giữ các tàu cá Trung Quốc nếu vi phạm lãnh hải cũng như hợp tác với các nước trong khu vực và quốc tế để giải quyết chuyện tranh chấp này. Đặc biệt, bài viết “Không phải thời Chiến quốc” của nhà báo Danh Đức (Tuổi Trẻ, 12-7-2012) đã được rất nhiều bạn đọc hoan nghênh vì khơi gợi lòng yêu nước, sự tự hào của dân tộc Việt Nam.

Việc người Trung Quốc mua hơn 160ha đất ở Bình Thuận đã khiến 271 độc giả hết sức bất bình và yêu cầu phải làm rõ chân tướng vụ việc cũng như xử lý nghiêm những trường hợp tiếp tay cho vụ sang nhượng bất minh này.

Trong tuần, hai vấn đề về y tế thu hút sự quan tâm của bạn đọc là chuyện nhiều tỉnh thành đề xuất mức tăng viện phí quá cao và chuyện thuốc tây bị đội giá lên cao ngất ngưởng. 138 phản hồi gửi về Tuổi Trẻ cho rằng ngành y tế chưa thật sự vì dân. Trong tình hình kinh tế hiện nay, tăng viện phí là chuyện không nên làm. Đó là chưa kể việc quản lý của ngành còn nhiều lỗ hổng khiến mọi gánh nặng đều dồn về bệnh nhân là chuyện cần xem xét lại.

TÒA SOẠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên