04/11/2012 19:05 GMT+7

Phản đối người mẫu chụp hình "õng ẹo" cảnh bão Sandy

TR.N. (Theo ABC, Dailymail)
TR.N. (Theo ABC, Dailymail)

TTO - Nana Gouvea, người mẫu từng khỏa thân trên tạp chí Playboy, bị phê phán là “nhẫn tâm” khi cô tung ra những bức ảnh chụp “õng ẹo” ngay tại bối cảnh là đường phố New York ngổn ngang vì bão Sandy.

wPrwKz4t.jpgPhóng to
Nana Gouvea đăng ảnh chụp với bối cảnh đổ nát của New York trên trang Facebook của cô. Ảnh: Facebook.

Người mẫu quyến rũ 30 tuổi của Brazil (có thông tin khác cho rằng cô đã 37 tuổi và hai đời chồng) tự hào đăng các hình ảnh “khiêu khích” trên trang Facebook của mình trong một album được cô đặt tên là “Nana Gouvea trong thảm họa”.

Trong các bức ảnh này, Nana Gouvea đã tạo dáng làm duyên với hậu cảnh là các cây đổ ngổn ngang, thùng rác móp méo hay các xe hơi bị bẹp nát trên đường phố New York do hậu quả tàn phá của bão Sandy. Gouvea còn nói đùa rằng thảm họa (bão Sandy) là cơ hội cho cô tìm ra một phong cách riêng để chọn lựa quần áo trong tủ đồ và xuống phố tạo dáng.

vf1Jdus4.jpgPhóng to
Nana Gouvea là người mẫu từng nhiều lần xuất hiện trên tạp chí Playboy. Ảnh: Holas.

Carlos Keyes, chồng của Gouvea, chính là tác giả của những bức hình này. Bộ đôi cho biết đây là lần đầu tiên họ đến New York và ở trong căn hộ của một chung cư cao tầng.

Cô người mẫu Playboy cũng không ngần ngại tiết lộ họ đã uống rượu vang vui vẻ bên nhau bất chấp ở nhiều khu vực xung quanh có hàng chục người chết vì bão, hàng ngàn hộ gia đình mất nhà cửa vì bão quét, nhiều người phải moi thùng rác kiếm thức ăn hay hàng triệu người sống trong cảnh mất điện kéo dài.

Ngay lập tức những bức ảnh đã lan đi toàn cầu, có nhiều phương tiện truyền thông đăng tải và châm ngòi cho sự phản đối kịch liệt ở nhiều nơi. Hầu hết các lời bình luận trên mạng đều “không hiểu nổi" trò đùa của Nana Gouvea. Rất nhiều lời bình luận rằng Nana Gouvea đã làm chuyện “ngu ngốc” và cô là người “vô cảm”, “nhẫn tâm” với thảm họa.

kptsMnZK.jpgPhóng to
SOq0M0oi.jpg
1PcfHgbT.jpg
TR.N. (Theo ABC, Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên