23/03/2016 07:45 GMT+7

Phải số hóa toàn bộ dữ liệu 
tài nguyên - môi trường

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang chỉ đạo Sở Tài nguyên - môi trường tập trung ứng dụng công nghệ thông tin...

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Sở Tài nguyên - môi trường TP sáng 22-3 về triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội X Đảng bộ TP.

Theo ông Cang, để thực hiện nghị quyết Đại hội X Đảng bộ TP, Sở Tài nguyên - môi trường xác định nhiệm vụ trọng tâm là cải cách hành chính, chương trình giảm ô nhiễm môi trường giai đoạn 2015-2020, chương trình chỉnh trang và phát triển đô thị.

Ông Tất Thành Cang còn cho rằng Sở Tài nguyên - môi trường cần quán triệt trong đội ngũ về vai trò chủ lực của sở mình trong việc nâng cao sức cạnh tranh, tăng trưởng kinh tế của TP.

Đối với quản lý hành chính, ông Cang yêu cầu sở tập trung ứng dụng công nghệ thông tin, không có ứng dụng công nghệ thông tin thì sở sẽ sa vào giải quyết sự vụ mà không làm được chuyện lớn, không đáp ứng được yêu cầu của người dân.

Phải xây dựng chương trình cải cách hành chính riêng cho sở, liên thông được đến tận phòng tài nguyên - môi trường quận huyện, phối hợp được với chuyên viên địa chính ở phường.

“Chương trình này phải thông qua ngay trong tháng 3, tháng 4 và triển khai trong sáu tháng đầu năm. Tôi sẽ còn quay lại kiểm tra xem đã làm tới đâu” - ông Cang giao nhiệm vụ.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên