17/12/2025 18:08 GMT+7

Passio Coffee truyền tải thông điệp ‘Đam mê không giới hạn’

Sau hai thập kỷ bền bỉ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Passio Coffee chính thức bước sang một giai đoạn phát triển mới với chiến dịch tái định vị thương hiệu được đầu tư bài bản và dài hạn.

Passio Coffee truyền tải thông điệp ‘Đam mê không giới hạn’ - Ảnh 1.

Thông điệp "Passio without ‘n’ - Đam mê không giới hạn" như kim chỉ nam cho hành trình đổi mới của thương hiệu - Ảnh: DNCC

"Đam mê không giới hạn"

Bước sang năm 2026, thương hiệu giới thiệu thông điệp "Passio without ‘n’ - Đam mê không giới hạn" như kim chỉ nam xuyên suốt cho hành trình đổi mới, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ cả về tư duy thương hiệu lẫn trải nghiệm khách hàng.

Thông điệp "Đam mê không giới hạn" không chỉ mang tính nhận diện, mà còn là sự đúc kết từ hành trình 20 năm không ngừng dấn thân của thương hiệu trên thị trường cà phê Việt Nam.

Passio Coffee - Ảnh 1.

"Đam mê" không chỉ là câu chuyện kinh doanh cà phê, mà còn là khát vọng xây dựng một thương hiệu hiện đại, có bản sắc - Ảnh: DNCC

Trong chiến lược tái định vị lần này, thương hiệu cũng thực hiện sự thay đổi mang tính biểu tượng khi điều chỉnh logo nhận diện từ chữ "P" sang chữ "N". Khi ghép chữ "N" vào Passio sẽ tạo thành "Passion" - thể hiện trọn vẹn tinh thần đam mê, nhiệt huyết và không giới hạn mà thương hiệu theo đuổi suốt 20 năm qua.

Mở rộng sang phục vụ tại chỗ và giao hàng

Song hành cùng sự thay đổi về hình ảnh, thương hiệu tiếp tục khẳng định nền tảng vững chắc được xây dựng trong suốt hai thập kỷ. Từ mô hình "take away" (mang đi) ban đầu, thương hiệu từng bước mở rộng sang
"dining" (phục vụ tại chỗ) và "delivery" (giao hàng), đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng.

Passio Coffee - Ảnh 2.

Với slogan "Đam mê không giới hạn", doanh nghiệp gửi gắm tinh thần tích cực, khuyến khích mỗi cá nhân theo đuổi đam mê theo cách riêng, đồng thời gợi nhắc về hành trình 20 năm không ngừng dấn thân của thương hiệu trên thị trường cà phê - Ảnh: DNCC

Chia sẻ về thông điệp mới và chiến dịch tái định vị toàn diện, ông Nguyễn Văn Quỳnh - tổng giám đốc Công ty TNHH Passio - cho biết: "Với chúng tôi, ‘Đam mê không giới hạn’ không phải là một khẩu hiệu nhất thời, mà là tinh thần đã đồng hành suốt 20 năm qua. 

Chiến dịch tái định vị lần này là cách chúng tôi nhìn lại hành trình đã qua, đồng thời khẳng định quyết tâm đổi mới để tiệm cận hơn với nhu cầu, cảm xúc và lối sống của thế hệ khách hàng trẻ".

Đáng chú ý, khai màn cho chiến lược tái định vị là chương trình tri ân khách hàng với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Thương hiệu hợp tác cùng VPBank để trao tặng 20.000 phần quà phiên bản giới hạn - bình giữ nhiệt cho các khách hàng thân thiết khi đáp ứng các yêu cầu cụ thể.

Passio Coffee - Ảnh 3.

Không dừng lại ở ý nghĩa tri ân, chương trình còn lan tỏa thông điệp sống xanh khi khách hàng mang bình giữ nhiệt phiên bản quà tặng đến cửa hàng sẽ được giảm giá khi mua sản phẩm - Ảnh: DNCC

Không chỉ mang ý nghĩa nhìn lại chặng đường 20 năm phát triển, chiến dịch tái định vị của thương hiệu còn là lời khẳng định cho cam kết "Chung tay nâng tầm cà phê Việt" - tầm nhìn xuyên suốt mà thương hiệu kiên định theo đuổi.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất